Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Mua thẻ vcoin qua website nào khi ở nước ngoài?

Mua thẻ vcoin thanh toán trực tuyến qua Visa, Mastercard là lựa chọn hàng đầu của game thủ Việt khi ở nước ngoài. Với các loại thẻ ngân hàng này giúp cho các game thủ có thể mua sắm bất cứ mặt hàng online nào, trong đó có cả thẻ game. Một trong những website hỗ trợ game thủ nạp thẻ vcoin qua Visa, Mastercard một cách nhanh chóng và an toàn nhất là Vnsupermark.com. Tại đây, có đầy đủ mệnh giá thẻ vcoin mà bạn cần.

http://vnsupermark.com/vcoin-vtc-audition.html

 Mua thẻ vcoin tiện lợi nhanh chóng qua Vnsupermark.com


Tại Vnsupermark.com, khách hàng cả trong nước cũng như ngoài nước có thể mua thẻ vcoin trực tuyến với nhiều mệnh giá khác nhau: thẻ vcoin 1 triệu, thẻ vcoin 500k, thẻ vcoin 200k, thẻ vcoin 100k, thẻ vcoin 50k, thẻ vcoin 20k.
Ngoài ra, các game thủ Việt, bạn có thể mua thẻ vcoin trên website và thanh toán với thẻ ATM nội địa, bạn nên đăng kí chức năng thanh toán trực tuyến cho thẻ ATM để thực hiện được giao dịch nhanh chóng và tiện lợi ngay trên Vnsupermark.com.
Ngoài hình thức thanh toán qua thẻ Visa, Mastercard khi ở nước ngoài thì các game thủ còn có thêm cách thanh toán qua tài khoản Paypal cá nhân đã được xác thực 100%. Riêng khách Úc có thể chọn hình thức chuyển khoản qua Commomwealth bank để không tốn cước phí thanh toán.
Vnsupermark.com luôn mang đến sự nhanh chóng và tin cậy cho khách hàng, nên bạn có thể yên tâm thực hiện giao dịch mua thẻ vcoin online khi ở bất kì nơi đâu. 
Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được nhận nhiều ưu đãi và khuyến mãi từ website khi mua thẻ vcoin cho mình.
Mọi chi tiết liên hệ website qua địa chỉ:

Zalo: 0902849926
Skype: vnsupersale
Facebook: https://www.facebook.com/vnsupermark/
Email: sale@demandvi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét