Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Mua thẻ Megacard online nhận ngay ưu đãi khuyến mãi 5%

Mua thẻ Megacard online với nhiều ưu đãi hấp dẫn, giúp game thủ có thể tiết kiệm tối đa chi phí trong quá trình nạp game đua top.
Thẻ Megacard là 1 dạng thẻ game, có thể dùng để nạp vào các game online do VNPT Epay phát hành, hoặc bạn cũng có thể dùng để nạp vào tài khoản điện thoại di dộng bởi nhiều nhà mạng đang thịnh hành ngày nay như: viettel, mobifone, vinaphone,..., thậm chí bạn có thể tự nạp tiền tặng cho người thân tạo món quà bất ngờ.
Với vnsupermark.com, đây là website uy tín xứng đáng cho bạn dừng chân mua thẻ, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán thẻ game online, thẻ điện thoại trực tuyến, website ngày 1 đi vào lòng nhiều thế hệ game thủ bởi sự uy tín mà nơi đây mang lại.
Bạn hoàn toàn có thể tha hồ lựa chọn nhiều mệnh giá khác nhau, mua sắm thoả thích không lo ngại bị giới hạn với các mệnh giá đang được vnsupermark.com bày bán: thẻ megacard 5 triệu, thẻ megacard 3 triệu, thẻ megacard 2 triệu, thẻ megacard 1 triệu, thẻ megacard 500k, thẻ megacard 200kthẻ megacard 100k.
http://vnsupermark.com/the-megacard.html
Mua thẻ megacard online khuyến mãi
 Mua thẻ Megacard với giá rẻ lại nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn mà chỉ có vnsupermark.com đem lại, giúp bạn nhận ngay thẻ megacard hoàn toàn miễn phí mà không tốn 1 đồng chi phí phát sinh nào thêm.
Đặc biệt, khi bạn mua thẻ megacard online trong hôm nay, sẽ có cơ hội nhận ngay mức ưu đãi khuyến mãi lên tới 5% tổng giá trị đơn hàng tích luỹ được trong 4 ngày mua thẻ.
Và ưu đãi bất ngờ hơn nữa dành cho bạn, khi mua thẻ trong khung giờ vàng sẽ nhận ngay mức khuyến mãi lên tới 12%. 
Woa!!! Nhiều ưu đãi khuyến mãi cực hấp dẫn mà chỉ có vnsupermark.com đem lại, bạn còn chần chừ gì mà không nhanh chân ghé nạp thẻ megacard trực tuyến tại đây nào.
Truy cập website để biết thêm thông tin khuyến mãi:  http://vnsupermark.com/khuyen-mai/mua-megacard-nhan-ngay-uu-dai.html
Mọi thắc mắc về chương trình khuyến mãi vui lòng liên hệ:
Zalo: 0902849926
Email: sale@demandvi.com
Hoặc chat hỗ trợ trực tiếp để nhận nhiều ưu đãi
Cám ơn bạn đã quan tâm và mua thẻ megacard online ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét