Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Chơi game Gamota và cách mà game thủ mua thẻ appota

Gamota được coi là nhà phát hành game trẻ nhưng đã có những thành tựu đáng kể khẳng định được vị thế của mình trong làng game Việt. Cụ thể Gamota cho ra những tựa game hấp dẫn thu hút lực lượng lớn game thủ tham gia, đầu tiên có thể kể đến là Tru Tiên 3D - tựa game kiếm hiệp đang vào hàng gây sốt hiện nay, tiếp đó có những tên tuổi không kém phần hot như Hiệp khách, Kiếm vũ mobi, Ỷ thiên 3D, Ải mỹ nhân,... Chơi game của Gamota phát hành thì không thể không biết đến thẻ appota, loại thẻ nạp game giúp ích cho game thủ trong việc đua Top, mua sắm trang phục và các vật phẩm. Vậy game thủ Việt thường mua thẻ appota như thế nào? hãy cùng tìm hiểu xem nhé.


Mua thẻ appota nhanh chóng trên Vnsupermark.com


Thông thường thẻ appota được bán trên thị trường tại các đại lí của Appota hay tiệm net, tuy nhiên mệnh giá thẻ không được đa dạng và các đại lí phân phối trên thị trường không nhiều, để mua được thẻ bạn có thể mất khá nhiều thời gian để tìm kiếm. Chính vì sự bất tiện đó, nên game thủ Việt tìm đến hình thức mua thẻ appota online trên website cho nhanh chóng và tiện ích.
Một trong những web cung cấp thẻ appota đảm bảo được sự uy tín - nhanh chóng và có nhiều ưu đãi cho khách hàng là Vnsupermark.com. Tại đây có đủ loại mệnh giá thẻ appota mà bạn cần.

Thẻ appota 5 triệu, thẻ appota 3 triệu, thẻ appota 2 triệu, thẻ appota 1 triệu, thẻ appota 500k, thẻ appota 200k, thẻ appota 100k, là những mệnh lớn nhỏ được bán tại Vnsupermark.com.
Đến đây, bạn sẽ được đảm bảo nhận thẻ nhanh chóng chỉ từ 3 đến 5 phút, không cần đi đâu xa, chỉ cần ngồi tại nhà. Thế nhưng, bạn cần có trong tay một tài khoản ngân hàng như thẻ ATM có kết nối internet banking để giao dịch nhanh chóng khi thực hiện chuyển khoản online nhé. 
Các game thủ Việt sinh sống tại nước ngoài cũng yên tâm, bạn sẽ được website hỗ trợ các hình thức thanh toán qua Visa, Mastercard hay Paypal. Riêng ở Úc sẽ có hình thức chuyển khoản Commomwealth bank không tốn cước phí.

Vnsupermark.com - bạn đồng hành của mọi game thủ!
Chúc các bạn mua thẻ appota thành công ngay từ lần đầu giao dịch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét