Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Mua thẻ megacard online và những điều game thủ cần lưu ý

Mua thẻ megacard online nạp tiền cho game hòng mua sắm, nâng cấp nhân vật, săn boss, mua các vật phẩm để xây dựng lên một nhân vậy hay đội quân vững mạnh dễ dàng đoạt Top trong tựa game mình chơi. Tuy nhiên, các game thủ cũng cần phải cảnh giác với những chiêu trò móc túi game thủ thông qua nhu cầu nạp thẻ cho game của mình.

http://vnsupermark.com/the-megacard.html
 Mệnh giá thẻ megacard đang bán tại vnsupermark.com


Những chiêu trò lừa đảo khi game thủ mua thẻ megacard nạp game
Hiện nay, nắm được nhu cầu nạp thẻ megacard cũng như các loại thẻ game khá mạnh trong cộng đồng, các kẻ lừa đảo đã lợi dụng và sử dụng những chiêu trò tinh vi nhằm móc túi game thủ. Dưới đây là một số cách móc túi khá là khó phát hiện:
Lợi dụng các webgame uy tín: Lợi dụng sự chủ quan và nhẹ dạ cả tin của game thủ, kẻ xấu xây dựng website có giao diện tương đối giống với giao diện của webgame chính chủ. Trên trang web mạo danh này, kẻ xấu tạo các chương trình khuyến mãi, event khi mua thẻ megacard nạp vào tài khoản nhằm săn các vật phẩm hay tham dự event.
Sau khi đăng nhập tài khoản game của mình trên web mạo danh, các game thủ sẽ dễ bị đánh cắp tài khoản thông qua mã "độc" đã được cài đặt sẵn. Hoặc chúng sẽ sử dụng chiêu thức dụ dỗ game thủ chuyển mã thẻ điện thoại, số seri hoặc mã thẻ megacard để nhận những món quà siêu khủng.
Chiêu trò nạp thẻ megacard giá rẻ luôn là điều hấp dẫn các game thủ đặc biệt ở đối tượng học sinh, sinh viên mới gia nhập làng game chưa hiểu biết và tìm hiểu rõ.  
Bởi vậy, trong quá trình tham gia game và mua thẻ megacard online, các game thủ phải tìm hiểu webgame chính chủ, chỉ nên thực hiện giao dịch mua thẻ megacard trực tuyến tại các web nạp thẻ megacard uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn.
Một trong những nơi uy tín có thể giới thiệu bạn Vnsupermark.com là địa chỉ nạp thẻ game uy tín được sự lựa chọn và tin cậy của nhiều game thủ Việt cả trong và ngoài nước.
Tại đây ngoài thẻ megacard còn có nhiều loại thẻ game online và các loại thẻ điện thoại trực tuyến.

Xem thêm:
 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét