Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Nạp zing xu trực tuyến an toàn qua cổng giao dịch Onecom

Nhiều game thủ nước ngoài có nhu cầu nạp zing xu trực tuyến làm sao cho nhanh chóng, an toàn nhưng lại không rành về hình thức thanh toán. Với khoảng cách địa lí xa xôi như vậy gây khó khăn trong quá trình nạp thẻ cho game mà mình đang chơi. Hiểu được vấn đề khó khăn của nhiều game thủ Việt xa nhà, Vnsupermark.com đã cho ra đời hình thức nạp zing xu trực tuyến an toàn và nhanh chóng cho mọi người.
Với cách mua thẻ zing online trên Vnsupermark.com, bạn sẽ thanh toán thông qua cổng giao dịch Onecom. Đây là cổng thanh toán trực tuyến giành cho khách sinh sống tại nước ngoài, đảm bảo quyền lợi  cho khách hàng cao, thanh toán nhanh gọn và bạn có thể nhận được thông báo về các giao dịch đã thành công hay thất bại.
Để mua zing xu, đầu tiên bạn truy cập vào Vnsupermark.com chọn mệnh giá và số lượng thẻ zing cần mua. Click "Mua ngay" rồi nhấn "Thanh toán". 
Có nhiều mệnh giá thẻ zing cho bạn: 5000zing xu, thẻ zing 500k, thẻ zing 200k, thẻ zing 100k, thẻ zing 50k, thẻ zing 20k, thẻ zing 10k
Hệ thống sẽ hiện ra phương thức thanh toán cho bạn, bạn chọn thanh toán qua Oncom.

 Ngoài phương thức thanh toán Onecom thì Vnsupermark.com còn hỗ trợ khách hàng thêm hình thức thanh toán Paypal khá là nhanh và tiện lợi.
Riêng khách hàng Úc có thể chọn thêm cách chuyển khoản trục tiếp qua ngân hàng Commomwealth bank không tốn cước phí.
Các game thủ tại Việt Nam thanh toán qua thẻ ATM, thẻ Visa, Mastercard có kết nối internet banking để giao dịch mua thẻ zing nhanh và tiện hơn.
Giao dịch an toàn tại địa chỉ uy tín, mua thẻ zing trực tuyến bạn còn nhận được nhiều ưu đãi và khuyến mãi hàng tháng tại website nữa. 
Mọi chi tiết thắc mắc liên hệ website qua địa chỉ:
 Zalo: 0902849926
Skype: vnsupersale
Facebook: https://www.facebook.com/vnsupermark/
Email: sale@demandvi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét