Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Mua thẻ megacard nhận ngay ưu đãi 5%

Mua thẻ megacard ở đâu chiết khấu cao và thường xuyên có ưu đãi dành cho khách hàng, đó là vấn đề quan tâm của nhiều game thủ, với mức chiết khấu cao game thủ có nhu cầu nạp thẻ megacard thường xuyên sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí hầu bao cho mình. Để mua thẻ megacard chiết khấu ưu đãi hãy đến Vnsupermark.com ngay thôi nào. 

Thẻ megacard được bán tại Vnsupermark.com có nhiều mệnh giá, trong đó có cả những mệnh giá khủng mà các game thủ đang săn tìm đó là thẻ megacard 5 triệu, thẻ megacard 3 triệu, thẻ megacard 2 triệu, thẻ megacard 1 triệu, thẻ megacard 500k, thẻ megacard 200k, thẻ megacard 100k

Mua thẻ megacard nhận ngay ưu đãi lớn trên Vnsupermark.com

Với mệnh giá lớn nhỏ trên, với bất kì đơn hàng, bạn sẽ được nhận ngay chiết khấu 5%. Đây đang là chương trình khuyến mãi được áp dụng tại Vnsupermark.com nên các bạn hãy nhanh chóng tham gia mua thẻ megacard và nhận chiết khấu cao nhé. 
Khuyến mãi áp dụng trong 4 ngày từ 20/8/2017 đến 23/8/2017. Khách hàng có thể cộng dồn đơn hàng trong 4 ngày để nhận khuyến mãi hấp dẫn này. 
Để mua thẻ megacard online chiết khấu cao vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần có trong tay tài khoản thẻ ATM hoặc thẻ Visa, Mastercard hay một tài khoản Paypal cá nhân để thanh toán online và nhận thẻ nhanh chóng an toàn ngay sau đó. Các game thủ Việt sinh sống trong nước hay ngoài nước cũng đều có thể mua thẻ megacard nhanh chóng và an toàn qua những hình thức thanh toán trên. Đặc biệt, riêng khách sống tại Úc có ngân hàng Commomwealth bank không tính cước vận chuyển game thủ có thể sử dụng hình thức thanh toán này để tiết kiệm tối đa chi phí.
Nhanh tay truy cập Vnsupemark.com mua thẻ megacard trực tuyến nhanh, nhận chiết khấu hấp dẫn thôi nào game thủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét