Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Mua thẻ Garena online thanh toán an toàn qua visa hay mastercard

Mua thẻ garena online thanh toán an toàn qua Visa hay Mastercard là cách mua thẻ hiện đại được đông đảo game thủ sử dụng để mua thẻ tại vnsupermark.com.
Thẻ garena hay còn được mệnh danh là thẻ Sò. Game thủ có thể dùng số Sò này như mệnh giá tiền ảo trong game để mua sắm các vũ khí, trang thiết bị nhằm nâng cấp cho nhân vật game của mình.
Các game nổi tiếng của nhà phát hành Garena Việt Nam như: Chiến cơ huyền thoại, Liên quân mobile,... đã ăn sâu vào thế hệ game thủ từ trước tới nay.
http://vnsupermark.com/garena.html
 Mua thẻ garena online giá rẻ tại vnsupermark.com


Mua thẻ garena để nạp sò vào game là phương thức nạp sò tiện lợi và nhanh chóng nhất, đặc biệt thanh toán qua Visa hay Mastercard giúp game thủ hoàn toàn có thể tiết kiệm được thời gian hay công sức rất nhiều mà lại đảm bảo an toàn cho thông tin cá nhân và giúp bảo mật tài khoản của mình tránh tình trạng bị mất cắp thông tin cá nhân, ảnh hưởng đến công việc hay bí mật cá nhân của mỗi game thủ.
Tại đây, thẻ garena được bán với các mệnh giá: thẻ garena 500kthẻ garena 200k.
Bạn hãy an tâm khi giao dịch tại đây. Ngoài hỗ trợ thanh toán qua Visa, mastercard, game thủ cũng có thể thanh toán an toàn qua Paypal hay chuyển khoản Commonwealth bank không tốn phí.
Nếu bạn đang là game thủ sống trong nước hãy đừng lo ngại nhé, chuyển khoản ATM nội địa giúp bạn thanh toán an toàn và tiện lợi hơn bao giờ hết.
Giao dịch siêu nhanh chóng, chỉ cần bạn có nhu cầu nạp thẻ Garena trực tuyến, đến với vnsupermark.com, chúng tôi luôn trong tư thế sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi.
Cần hỗ trợ khi mua thẻ garena online hãy liên hệ:
Zalo: 0902849926
Email: sale@demandvi.com
Hoặc chat hỗ trợ trực tiếp tại website.
Cám ơn bạn đã mua thẻ Garena ủng hộ nhé.
Chúc bạn luôn thành công trong cuộc sống!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét