Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Cách nào nạp thẻ game tiện lợi nhất cho game thủ

Nhu cầu nạp thẻ game ngày càng tăng cao bởi ngoài những tựa game huyền thoại thu hút một lượng lớn game thủ tham gia từ trước đến nay thì còn có nhiều tựa game mới hấp dẫn thú vị không kém ra đời thu hút ngày càng đông cộng đồng người chơi tham gia. Chơi game online không ít người không ngần ngại bỏ hàng trăm triệu, thậm chí là cả tỉ đồng để đầu đầu thư vào thế giới ảo của mình nhằm giữ được vị trí Vip trong top game.
Thẻ game online có nhiều loại và khi có nhu cầu nạp thì bạn có thể tìm mua thẻ dưới nhiều hình thức:

http://vnsupermark.com/the-game.html

- Thẻ cào giấy tại các địa điểm taph hóa, đại lí, quán net.
- Soạn tin nhắn SMS gửi tổng đài, mỗi loại thẻ game có một cú pháp khác nhau.
- Mua thẻ qua bạn chơi game cùng hay các địa chỉ như facebook, diễn đàn game.
- Nạp thẻ online trên website.
Với những cách trên sẽ có những ưu và nhược điểm riêng.
- Nếu bạn chọn hình thức mua thẻ cào giấy: khá là an toàn nhưng lại mất thời gian công sức ra ngoài mua thẻ, bị hạn chế mệnh giá thẻ nạp vì các địa điểm thường bán với mệnh giá nhỏ, bất tiện nếu cần nạp thẻ lúc nửa đêm. Nạp thẻ game qua SMS cũng tốn kém thời gian tương tự, nhưng bạn có thể nạp lúc nửa đêm, tuy nhiên phải nhớ từng cú pháp rườm rà và cũng bị hạn chế mức tiền nạp thẻ.
- Nạp thẻ qua bạn chơi game, facebook cũng là cách khá nhanh chóng, thế nhưng bạn sẽ không được đảm bảo các vấn đề về thẻ lỗi hay độ uy tín khi giao dịch với những nơi không rõ tên, tuổi.
- Nạp thẻ game online trên website, bạn đã biết chưa? Giới thiệu bạn một địa chỉ chuyên cung cấp thẻ game online uy tín, an toàn và nhiều ưu đãi - Vnsupermark.com.

http://vnsupermark.com/the-game.html

+ Tại đây, bạn sẽ được chủ động mua thẻ game online và nạp vào tài khoản của mình với giá cả phải chăng, được nhận chiết khấu từ website có thể lên đến 12% vào những giờ khuyến mãi.
+ Giao  dịch mua nhận thẻ chỉ trong 2 đến 4 phút.
+ Được hỗ trợ về các vấn đề thẻ lỗi, check thẻ tổng đài giúp bạn.
+ Được phục vụ mua thẻ 24/7 và tư vấn về các vấn đề liên quan đến thẻ game.
+ Đa dạng mệnh giá và phong phú các loại thẻ nạp: zing, gate, bit, megacard, vcard, garena,...
Trên là những cách nạp thẻ game thông thường, bạn hãy lựa chọn cách nạp thẻ game ưu đãi và tiện lợi nhất dành cho bạn. Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét