Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Nạp thẻ oncash trực tuyến siêu nhanh cho game thủ nước ngoài

Thẻ oncash là một loại thẻ đa năng vừa là thẻ game vừa là thẻ dịch vụ học tập do công ty Net2E phát hành. Thẻ oncash được dùng trong những game nổi tiếng của Việt Nam như: Con Đường Tơ Lụa, Nhiệt Huyết,  Ongame, Đế Chế, Vương Quốc Bay... Ngoài ra còn sử dụng thẻ oncash để nạp tiền điện thoại cho tất cả các thuê bao di động của Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnammobile thông qua Ongate...
Có 2 hình thức mua thẻ oncash, cách thứ nhất mua thẻ oncash trực tiếp tại các tiệm net, cửa hàng, đại lí bán thẻ game. Tuy nhiên mua thẻ oncash cách này rất hạn chế và khó tìm kiếm.
Cách thứ 2 là nạp thẻ oncash trực tuyến ngay trên các website, cách này nhanh và tiện lợi hơn, bởi bạn có thể mua thẻ oncash mọi lúc mọi nơi không tốn thời gian hay công sức đi đến tận nơi để mua thẻ, tiết kiệm khá nhiều thời gian cho game thủ. Đặc biệt, đối với các game thủ sinh sống tại nước ngoài thì chỉ có cách mua thẻ oncash trực tuyến trên website là có thể chủ động nhất.
Tuy nhiên trên thị trường hiện nay, nhiều websita bán thẻ oncash trực tuyến ra đời kéo theo nhiều hệ lụy tiêu cực khi có nhiều kẻ xấu nhân cơ hội tạo một website giả mạo bán thẻ kém chất lượng, có thể bạn phải bỏ ra một số tiền lớn nhưng lại không nhận về thẻ oncash nào tương xứng. 


Mua thẻ oncash đa năng giá rẻ tại vnsupermark.com

Có một địa chỉ bán thẻ oncash được nhiều game thủ lựa chọn bởi dịch vụ chất lượng tại đây, mua thẻ oncash cực nhanh chóng chỉ tích tắc trong vòng 1 đến 3 phút.
Vnsupermark.com hỗ trợ bạn mua thẻ oncash đa năng 200k vô cùng tiện lợi với nhiều hình thức thanh toán an toàn bảo vệ quyền lợi cá nhân khách hàng là paypal và onecom (visa/mastercard) cho các game thủ sinh sống tại Đức, Mĩ, Anh, Thái Lan... và nhiều quốc gia khác, ở bất cứ đâu miễn ghé vnsupermark.com thì mua thẻ oncash thoải mái mà không sợ hết thẻ hay chậm trễ thời gian. Đặc biệt khách hàng ở Úc sẽ được hỗ trợ chuyển khoản miễn phí vào Commomwealth bank.
Mọi giao dịch tại vnsupermark.com khi mua thẻ oncash online bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn, website được đánh giá cao về mức độ bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng, mọi thông tin khách hàng cung cấp sẽ được giữ bí mật tuyệt đối.
Nhân viên vnsupermark.com sẽ luôn hỗ trợ bạn mua thẻ 24/24 bất cứ nơi đâu, bất kể thời gian nào. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay truy cập vnsupermark.com mua thẻ oncash online nhận nhiều ưu đãi đúng không nè.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét