Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Mua thẻ megacrad online giá rẻ nạp nhanh vào game đua top

Mua thẻ megacard online là công việc khá quen thuộc đối với cộng đồng game thủ ngày nay, với cách mua thẻ này giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian cũng như công sức so với cách mua thẻ thông thường.
Thẻ megacard ngoài nạp game bạn còn có thể dùng để nạp tiền vào tài khoản di động hoặc gửi tặng cho người thân với các thuê bao di động trong nước: Vinaphone, Mobifone, Viettel,...

Việc mua thẻ megacard online tại vnsupermark.com giúp bạn nhiều lợi ích hơn hẳn:

- Vừa dùng nạp game, vừa dùng nạp tài khoản điện thoại.
-Cách thức mua và nạp thẻ cực đơn giản, dễ sử dụng , đây là điểm nhấn thu hút đông đảm game thủ, cũng là nguyên nhân giúp Megacard nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường.
-Tính năng đa tiện ích, tin cậy cao và dễ sử dụng đáp ứng được mọi nhu cầu của game thủ.
Hiện tại, vnsupermark.com đang bán thẻ megacard với các mệnh giá: thẻ megacard 5 triệu, thẻ megacard 2 triệu, thẻ megacard 1 triệu, thẻ megacrad 500k, thẻ megacard 200kthẻ megacard 100k.
Giao dịch tại đây bạn hoàn toàn an tâm với dịch vụ uy tín kèm mức chiết khấu cực ưu đãi, tốt nhất thị trường với nhiều hình thức thanh toán vô cùng tiện lợi: thanh toán qua paypal, visa, mastercard hay chuyển khoản commonwealth bank.
Mua thẻ Megacard online ở đâu? Vnsupermark.com là câu trả lời tốt nhất để bạn đặt niềm tin mua thẻ Megacard online an toàn và uy tín.
Giờ đây, với sự ra đời của vnsupermark.com, bạn có thể thoả thích mua thẻ megacard online bất kì thời gian hay không gian nào mà không lo ngại vấn đề thời gian.
Mua thẻ megacard an toàn nhanh chóng tại: http://vnsupermark.com/the-megacard.html
Hỗ trợ mua thẻ 24/24:
Zalo: 0902 849 926
Skype: vnsupersale
Facebook: https://www.facebook.com/vnsupermark/
Phone: US : 408-844-4599 | ÚC : 03-9005-5699 | VN : 08-6267-2181


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét