Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Hướng dẫn nạp thẻ garena online chỉ với vài bước đơn giản

Nạp thẻ garena online chỉ với vài thao tác đơn giản ngay tại nhà với chiếc smartphone hoặc chiếc laptop có kết nối mạng là bạn có thể nạp về tài khoản game của mình một cách nhanh chóng hơn bao giờ hết. Đến vnsupermark.com các gamer có thể an tâm tạm biệt hình thức nạp thẻ cào garena giấy mất thời gian công sức hay những tin nhắn cú pháp các kiểu rườm rà mới có thể nạp được sò vào tài khoản. Nạp thẻ garena tại vnsupermark.com, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn so với những nơi khác bởi hệ thống bán hàng chất lượng gắn bó với các game thủ lâu năm nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều khách hàng cả trong và ngoài nước.


Mua thẻ garena online nhanh chóng tại vnsupermark.com
Vậy các game thủ trong và ngoài nước nạp thẻ garena như thế nào? 
Bước 1: Bạn truy cập vnsupermark.com đăng kí một tài khoản mail để mua thẻ tại hệ thống, bạn chọn các số lượng thẻ garena và mệnh giá phù hợp, click "Mua ngay" rồi nhấn "Thanh toán". Tại đây, bạn có thể thêm hoặc bớt số lượng thẻ đã chọn, hoặc có thể xóa loại thẻ mà bạn không muốn mua.
Bước 2: Sau đó các hình thức thanh toán sẽ xuất hiện, bạn chọn một trong các hình thức sau:
Thanh toán thẻ ATM nếu bạn đang sống tại Việt Nam, nếu thẻ ATM của bạn có kết nối internet banking thì thanh toán sẽ nhanh chóng hơn rất nhiều, còn nếu không bạn chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản công ty qua ngân hàng Vietcombank.
Thanh toán thẻ visa, mastercard hoặc cổng thanh toán paypal nếu bạn sinh sống tại nước ngoài.
Riêng khách hàng Úc có thể thanh toán qua ngân hàng Commonwealth bank với cước miễn phí.
Bước 3: Thực hiện xong các bước thanh toán trên và điền đầy đủ một số thông tin cá nhân xong, vnsupermark.com sẽ gửi ngay mã số thẻ về mail của bạn chỉ trong vòng 1 phút sau đó. Bạn chỉ cần copy và paste mã số thẻ vào tài khoản nạp game là  xong xuôi nhé.

Mua thẻ garena vô cùng đơn giản và nhanh chóng như vậy, hơn nữa vnsupermark.com còn có nhiều ưu đãi hơn thế nữa khi hàng tháng chương trình luôn có nhiều khuyến mãi hấp dẫn gửi tới các game thủ nhà mình. Các bạn hãy yên tâm về vấn đề bảo mật thông tin nhé, bởi website có chế độ bảo mật thông tin tuyệt đối an toàn cho bạn.
Mọi chi tiết thắc mắc liên hệ website 24/24:
Zalo: 0902.849.926
Skype: vnsupersale
Facebook: https://www.facebook.com/vnsupermark/ 
Phone: USA: 1-408-844-4599 || AUS: 61-03-9005-5699




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét