Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Nạp thẻ oncash nhanh chóng thách thức mọi đối thủ trong game

Nạp thẻ oncash ở đâu nhanh chóng là câu hỏi mà mọi game thủ đều thắc mắc và tìm kiếm. Bởi game online không chỉ đơn giản là một trò giải trí mà còn là thế giới ảo được rất nhiều game thủ bỏ tâm huyết tập trung đầu óc cũng như các chiến lược của mình vào đó, đòi hỏi sự nhanh nhạy trong từng thao tác. Vậy nên tìm một địa chỉ nạp thẻ nhanh chóng kịp thời là điều cần thiết. Giới thiệu các game thủ Vnsupermark.com chuyên cung cấp các loại thẻ game online uy tín nhất hiện nay. Trong đó, thẻ oncash là loại thẻ có sức mua khá lớn được nhiều game thủ tìm kiếm hiện nay.
Vnsupermark.com hỗ trợ game thủ mua thẻ oncash online thanh toán trực tuyến ngay tại nhà một cách dễ dàng và đơn giản chỉ với với vài thao tác click chuột.

http://vnsupermark.com/oncash.html

Mua thẻ oncash online cực nhanh chóng tại Vnsupermark.com


Đầu tiên bạn truy cập Vnsupermark.com tạo cho mình một tài khoản mua thẻ bằng mail, hay bạn có thể đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản facebook, google...
 Sau đó bạn chọn thẻ oncash 200k cần mua click "Mua ngay" rồi "Thanh toán", tại đây bạn cũng có thể lựa chọn nhiều loại thẻ game khác có bán tại hệ thống với số lượng và mệnh giá tùy ý cho giỏ hàng của bạn.
Khi bạn chọn thanh toán, cổng giao dịch sẽ hiện ra các hình thức thanh toán để bạn lựa chọn, chúng tôi còn hỗ trợ cho các game thủ tại nước ngoài thanh toán qua nhiều hình thức:
Thanh toán thẻ Visa, thẻ Master với cổng giao dịch thanh toán Onecom hoặc tài khoản Paypal cá nhân đã verified 100%.
Thanh toán qua thẻ ATM có kết nối internet banking hoặc chuyển khoản trực tiếp vào ngân hàng của công ty nếu bạn là khách hàng ở Việt Nam.
Riêng khách hàng Úc được ưu tiên chuyển khoản qua ngân hàng Commomwealth mà không tốn chi phí.
Sau khi thực hiện xong thanh toán, Vnsupermark.com sẽ gửi thẻ oncash tới mail của bạn chỉ trong ít phút ngay sau đó, vừa an toàn, đơn giản lại nhanh chóng.
Là website uy tín hoạt động trên lĩnh vực bán thẻ game nhiều năm qua, vnsupermark.com bảo đảm mọi thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo đảm an toàn tuyệt đối.
Bên cạnh đó thì website còn có nhiều ưu đãi lớn gửi tới quý khách hàng vào mỗi tháng khi thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi có chiết khấu cực khủng lên đến 12%, mua thẻ với số lượng từ 99$ trở nên sẽ được tặng những phần quà giá trị đến hàng trăm nghìn.
Với nhiều ưu đãi như vậy, vnsupermark.com tự hào sẽ  mang lại một dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. 
Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ website 
Zalo: 0902.849.926
Skype: vnsupersale
Facebook: https://www.facebook.com/vnsupermark/
Phone: USA: 1-408-844-4599 || AUS: 61-03-9005-5699


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét