Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Mẹo để mua thẻ oncash online giá rẻ nạp game Con đường Tơ lụa

Mua thẻ oncash online là điều không mấy xa lạ đối với các game thủ Con đường tơ lụa, song làm thê nào để mua thẻ oncash giá rẻ không hẳn game thủ nào cũng biết cách. Hãy cùng vnsupermark.com tim hiểu bài viết dưới đây bạn nhé.
Tại vnsupermark.com, chúng tôi bán thẻ oncash với 1 mệnh giá duy nhất: thẻ oncash đa năng 200k.
Mua thẻ oncash đa năng 200k online tại đây, bạn sẽ nhận ngay mức chiết khấu cao. Hàng tháng hay các dịp lễ, tết,... bạn sẽ có cơ hội nhận ngay mức ưu đãi hấp dẫn mà website đề ra khi tham gia các sự kiện event thú vị, bạn sẽ nhận về cho mình những phần quà tương xứng là các thẻ oncash, thẻ game online hay thẻ điện thoại trực tuyến hoàn toàn miễn phí mà không tốn bất kì chi phí phát sinh nào.
Mua thẻ oncash online giá rẻ tại vnsupermark.com

Thanh toán an toàn và hiệu quả qua 2 cổng trung gian thanh toán quốc tế: paypal và onecom. Mọi thông tin quý khách cung cấp sẽ được chúng tôi đảm bảo giữ bí mật nên bạn an tâm khi giao dịch tại đây nhé.
Đồng thời, bạn săn lùng các event khuyến mãi từ các diễn đàn game, facebook,... để nạp thẻ đúng khung giờ khuyến mãi mà nhà phát hành game quy định để nhận mức khuyến mãi ưu đãi hơn nữa nhé.
Đặc biệt, cứ mỗi tháng, vnsupermark.com có chương trình khuyến mãi đặc biệt _ khuyến mãi giờ vàng. Khi bạn mua thẻ oncash trực tuyến trong khung giờ này, bạn sẽ có ngay cơ hội nhận về những mức chiết khấu siêu khủng lên đến 15%.
Woa!!! Khuyến mãi cực cool, cực ưu đãi đúng không nào?
Nhanh tay đến với vnsupermark.com để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đón bạn nhé!
Mọi khó khăn trong quá trình mua thẻ oncash online, bạn hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng nhé.
Cám ơn bạn đã quan tâm và ủng hộ website nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét