Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Game thủ Úc mua thẻ điện thoại ở đâu

Các game thủ xa nhà sinh sống và làm việc tại Úc chắc hẳn là đang rất băn khoăn về vấn đề chơi game và nạp thẻ đúng không nè. Với khoảng cách địa lí xa xôi, trái múi giờ làm cho việc tìm mua thẻ điện thoại để nạp vào các game online Việt Nam là điều khó khăn. Thường thì đa số game thủ  nhờ người nhà hay bạn bè người thân mua giùm rồi chuyển qua cho mình, việc này thật mất thời gian, công sức và quá phiền hà.
Một tin vui cho các gamer đang sinh sống và làm việc tại Úc nè, vnsupermark.com chuyên cung cấp thẻ game online, thẻ điện thoại trực tuyến cho game thủ Úc. Tại website game thủ có thể chọn mua thẻ điện thoại trực tuyến hay thẻ game online khác nhau tùy nhu cầu. Chơi game gì cũng có, cứ đến vnsupermark.com và chọn lựa thôi nhé game thủ.
http://vnsupermark.com/the-dien-thoai.html
 Mua thẻ điện thoại nhanh chóng và tiện lợi tại vnsupermark.com


Tại sao game thủ Úc chọn vnsupermark.com?
 Mua thẻ điện thoại online cực kì nhanh chóng: So với cách nhờ mua thẻ thì giờ đây game thủ có thể tự chủ động order thẻ điện thoại cho mình, chỉ sau 2 phút sẽ có thẻ ngay.
Vnsupermark.com cung cấp đa dạng thẻ điện thoại cũng như mệnh giá : Thẻ viettel, thẻ mobifone, thẻ vinaphone với các mệnh giá 500k, 300k, 200k, 100k, 50k, 20k, 10k, riêng thẻ viettel có thêm thẻ viettel 1 triệu.
Mua thẻ điện thoại trực tuyến tại vnsupermark.com, game thủ Úc sẽ được ưu tiên hỗ trợ thanh toán với ngân hàng Commomwealth mà không mất một đồng cước phí nào. Nếu bạn là một khách hàng thường xuyên mua thẻ điện thoại trực tuyến tại vnsupermark.com thì sẽ tiết kiệm được mức chi phí khá lớn do không mất chi phí thanh toán. Bạn có thể yên tâm với hình thức thanh toán an toàn này, mọi thông tin cá nhân mà bạn cung cấp cho hệ thống sẽ được bảo mật tuyệt đối 
Không những thế, khi chuyển khoản trực tiếp tại Commomwealth bank, bạn sẽ được cắt giảm những thủ tục rườm rà như cung cấp 2 mặt ảnh bằng lái xe hay thẻ bank, passport... nên việc chuyển thẻ sẽ được tiến hành nhanh chóng hơn giúp tiết kiệm tối đa thời gian khi đặt mua thẻ điện thoại tại website.
Nhân viên tại hệ thống luôn làm việc 24h không kể ngày đêm cũng như dịp lễ, tết nên các bạn có thể an tâm mua thẻ bất cứ lúc nào có nhu cầu nhé.
Cảm ơn các game thủ đã mua thẻ điện thoại ủng hộ website


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét