Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Mua thẻ mobifone ở đâu giá rẻ và uy tín ?

Thời đại công nghệ dịch vụ phát triển cho ra đời loại hình mua thẻ điện thoại trực tuyến ngay trên chiếc dế yêu hay laptop của bạn, chỉ cần có kết nối internet là bạn có thể mua thẻ điện thoại ngay tại nhà rồi đấy. Để mua thẻ mobifone trước tiên bạn hãy truy cập vnsupermark.com xem các thông tin cũng như mệnh giá thẻ đang được bán tại website. Sau đó hãy tạo cho mình một tài khoản mua hàng tại website để có thể mua bất cứ loại thẻ nào tại đây. Hiện tại thẻ mobifone được bán tại vnsupermark.com với các mệnh giá: 500k, 300k, 200k, 100k, 50k, 20k, 10k.
Chọn mua thẻ mobifone với số lượng và mệnh giá phù hợp nhu cầu của bạn, ấn nút "Mua ngay" và "Thanh toán". 
Sau khi bạn hoàn thành thủ tục mua thẻ mobifone online, khung thanh toán sẽ xuất hiện, bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin và phương thức thanh toán, vnsupermark.com hỗ trợ bạn nhiều hình thức thanh toán sau:
Thanh toán thẻ ATM nếu bạn là người Việt trong nước.
Thanh toán thẻ visa/mastercard hoặc tài khoản paypal nếu bạn là người Việt sinh sống tại nước ngoài.
Nếu bạn ở Úc thì chuyển khoản qua Commomwealth bank với phí free.
http://vnsupermark.com/mobifone.html
 Mua thẻ mobifone giá rẻ và uy tín tại vnsupermark.com


Những ưu điểm nổi bật ghi điểm trong mắt khách hàng của vnsupermark.com
  • Khi nạp thẻ mobifone trực tuyến quá trình giao dịch diễn ra nhanh lẹ chỉ trong vòng 3 phút là bạn nhận được mã số thẻ liền tay. Ngồi ngay tại nhà không phải mất thời gian di chuyển đi đâu xa nhưng bạn vẫn nạp thẻ một cách nhanh chóng nhất. Giờ đây cho dù bạn đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài thì khoảng cách địa lí không còn là nỗi lo nữa, bởi khoảng cách kết nối internet trên toàn cầu là một. Hơn nữa lại chọn giao dịch tại một website với hệ thống cải tiến thông minh nhanh chóng như vnsupermark.com thì vấn đề thời gian không còn là nỗi lo ngại.
  • Được mua thẻ với mức chiết khấu cao, nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi trong năm được hệ thống tổ chức hàng tháng. Các chương trình khuyến mãi giúp các bạn có thể rinh về cho mình những phần quà giá trị hay những chiếc thẻ mobifone free không mất một đồng phí nào
  • Mọi thông tin giao dịch mà quý khách cung cấp tại website sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Hệ thống chăm sóc khách hàng luôn hỗ trợ bạn 24/7, 365 ngày trong năm kể cả ngày lễ, tết để đảm bảo quá trình mua bán diễn ra liên tục. Đừng ngần ngại khi có bất cứ vấn đề cần hỗ trợ nhé bạn.
Ngoài thẻ mobifone vnsupermark.com còn bán thẻ viettel, thẻ vinaphone và các loại thẻ game khác với nhiều mệnh giá đa dạng.
Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ:
Zalo: 0902.849.926
Skype: vnsupersale
Facebook: https://www.facebook.com/vnsupermark/
Hoặc chat support trên website
 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét