Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Mua thẻ Viettel online nhận khuyến mãi khủng

Mua thẻ viettel online nạp game không còn xa lạ gì với các game thủ, thẻ viettel có thể nạp rất nhiều loại game như: Võ Lâm Truyền Kì, Tiếu Ngạo Giang Hồ, Audition, Thần Kiếm 3D, Độc Cô Cầu Bại, Cửu Âm Chân Kinh, Ongame... Tìm mua thẻ viettel quá dễ dàng bởi thẻ viettel được bán rộng rãi trên thị trường từ những tạp hóa nhỏ đến đại lí lớn. Thế nhưng, thông thường mua thẻ viettel ở những nơi đấy không hề có chiết khấu hay khuyến mãi khi nạp game. Trong khi đó nạp thẻ viettel online lại nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều. Vậy tại sao bạn không thử đến vnsupermark.com nạp thẻ viettel để nhận được mức chiết khấu ưu đãi và nhiều khuyến mãi hấp dẫn.
Ngoài thẻ viettel website còn cung cấp nhiều thẻ game online và thẻ điện thoại trực tuyến khác.
http://vnsupermark.com/viettel.html Mua thẻ viettel online giá rẻ tại vnsupermark.com
Hàng tháng vnsupermark.com luôn tổ chức các event và gameshow mini nhằm hỗ trợ khách hàng nạp thẻ một cách tiết kiệm nhất. Hơn nữa website có rất nhiều chương trình khuyến mãi như: khuyến mãi cộng dồn trong ngày (nếu trong một ngày khách hàng mua thẻ nhiều sẽ được tặng thêm các thẻ miễn phí tùy theo giá trị đơn hàng), khuyến mãi giờ vàng khi mua thẻ viettel vào những khung giờ vàng mà website đề ra khách hàng sẽ nhận chiết khấu cực cao lên đến 12% mà chưa nơi nào có được. Đặc biệt, trong tháng 6 này đang diễn ra event khuyến mãi mua thẻ nhận ngay mã code tham gia Lật Xúc Xắc rinh quà liền tay, chương trình khuyến mãi kéo dài từ 00h00 ngày 15/6/2017 đến 23h59 ngày 30/6/2017 nhé. 
Woa! thật quá nhiều ưu đãi nhỉ.
Ngoài ra, mua thẻ viettel online tại vnsupermark.com giao dịch cực kì nhanh chóng chỉ trong tích tắc vài phút thôi là nhận thẻ liền.
Mua thẻ viettel trực tuyến với hình thức thanh toán online giúp bạn có thể mua thẻ ngay tại nhà không cần cất công đi đâu xa. 
Các game thủ Việt sinh sống tại nước ngoài có thể yên tâm vì từ giờ đã có website uy tín đáng tin cậy, không phải lo lắng mua nhầm web giả mạo làm tốn bao tiền của nữa rồi nè.
Nhận viên vnsupermark.com luôn thân thiện và nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn 24h ngày lẫn đêm và tất cả các ngày trong năm.
Nếu không tin bạn có thể truy cập vnsupermark.com ngay hôm nay và xác thực nhé, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ hài lòng.

>>> Xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét