Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Mua thẻ viettel online nhanh chóng 2 phút có thẻ liền

Bạn có thể tìm mua thẻ viettel ở rất nhiều nơi trên thị trường bởi thẻ viettel được bán rộng rãi và phổ biến. Thông thường mua thẻ viettel phải cất công ra tạp hóa hay đại lí, nhưng cách làm này mất thời gian và chỉ dành cho những ai rảnh rỗi. Nhưng bạn lại không, bạn là một game thủ rất bận rộn đúng không, sau những giờ làm việc mệt mỏi bạn tranh thủ tìm đến game online giải trí, vấn đề thời gian đối với bạn còn quý hơn vàng. Vậy tại sao bạn không tìm cách mua thẻ viettel online nhanh chóng trên một trang web uy tín và thông minh? Vnsupermark.com sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian trong những lần nạp thẻ với hệ thống giao dịch nhanh chóng hơn bất cứ nơi nào khác.
Hãy để vnsupermark.com đồng hành cùng bạn trên hành trình chinh phục game online nhé.
Hiện tại vnsupermark.com cung cấp thẻ viettel với rất nhiều mệnh giá cho bạn lựa chọn: thẻ viettel 1 triệu, thẻ viettel 500k, thẻ viettel 300k, thẻ viettel 200k, thẻ viettel 100k, thẻ viettel 50k, thẻ viettel 20k, thẻ viettel 10k.
http://vnsupermark.com/viettel.html
 Mua thẻ viettel online nhanh chóng tại vnsupermark.com

Mua thẻ viettel online nhanh chóng trong vòng 2 phút
Đến với vnsupermark.com mua thẻ viettel trực tuyến, bạn chỉ cần tạo một tài khoản gmail tại website để đăng nhập mua thẻ. Tại đây bạn có thể chọn thẻ viettel với mệnh giá và số lượng tùy nhu cầu. Sau đó click "Mua ngay" và "Thanh toán".
Với hình thức thanh toán bạn có thể chọn một trong nhiều hình thức thanh toán qua thẻ ATM hoặc thẻ visa, thẻ master hay tài khoản paypal cá nhân. Riêng khách hàng Úc được hỗ trợ chuyển khoản Commomwealth bank với giá cước miễn phí.
Thực hiện xong các thao tác mua thẻ, điền một số thông tin cá nhân, vnsupermark.com sẽ gửi ngay thẻ cho bạn trong vòng 1 phút vào tài khoản gmail mà bạn đã đăng kí để mua hàng (lưu ý là đăng kí bằng tài khoản gmail có thật giống như bạn đăng nhập để chơi game online vậy ấy).
Quá trình giao dịch an toàn và nhanh chóng, mọi thông tin cá nhân của bạn sẽ được website bảo mật tuyệt đối nên bạn hoàn toàn an tâm nhé.
Bạn có thể mua thẻ viettel bất cứ lúc nào bạn muốn cả ngày cũng như đêm, nhân viên của vnsupermark.com luôn thân thiện, nhiệt tình hỗ trợ bạn nạp thẻ 24/24 một cách nhanh nhất và an toàn nhất.

Xem thông tin chi tiết tại vnsupermark.com bạn nhé






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét