Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Vnsupermark vui cùng Game thủ đầu xuân


Bạn là một Game thủ? 

Bạn đang chơi Game thì bỗng nhiên tài khoản hết tiền? Bạn muốn nhanh chóng nạp  tiền để được tiếp tục cuộc chơi? Nhưng bạn loay hoay tìm cách để mua thẻ - game nạp như tự đi mua hay nhờ người thân mua dùm… 

Như vậy vừa tốn thời gian lại làm phiền tới người thân của mình và lúc nào cũng bỏ tiền túi ra mua mà chẳng nhận được đợt khuyến mãi nào từ chủ cửa hàng. 

Mách nhỏ bạn nè, nhanh tay đến với Vnsupermark.com để tham gia là thành viên của chúng tôi. 


Vnsupermark

Vnsupermark là website chuyên  cung cấp tất cả các thẻ Game online như:  thẻ Gate, Thẻ Garena, thẻ Vcoin, Zing xu, Zing card, Thẻ Oncash đa năng. Ngoài ra còn cung cấp các loại thẻ điện thoại của các nhà mạng nổi tiếng như Viettel, Mobiphone, Vinaphone.

Chỉ cần bạn ở nhà lướt web và vài cái click là đã có ngay 1 thẻ Game nhanh chóng rồi nè.

Đặc biệt, Thành viên Vnsupermark.com  khi tham gia hoạt động TÍCH LŨY từ việc ĐIỂM DANH hằng ngày, khi đạt tới mỗi MỐC ĐỔI QUÀ theo thể lệ chương trình, các bạn có thể chọn đổi quà theo các mức và tiến hành đổi những phần quà tương ứng trong shop rồi.



Còn chần chừ gì mà không nhanh tay đến với Vnsupermark.com nào!!! J

Mọi chi tiết hoặc có bất kì thắc mắc gì về chương trình các bạn vui lòng liên hệ với tổng đài hỗ trợ trực tuyến 24/24 của chúng tôi thông qua:

- Yahoo: vnsupermark

- Skype: vnsupersale 

- FB: vnsupermark.com

- PhoneUS:1-408-844-4599 || AU: 61-03-9005-5699 || VN: 84-08-6267-2181

Hoặc chat trực tiếp với tổng đài hỗ trợ trên website Vnsupermark.com.

Chúc các bạn ngày mới vui vẻ !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét