Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

MUA THẺ GATE MỆNH GIÁ CAO Ở ĐÂU?

Thẻ gate dùng để nạp vào các game của nhà phát hành FPT như: bá chủ thế giới, tây du ký,.. Ở Việt Nam thì việc mua thẻ gate vô cùng đơn giản, bán hầu như ở khắp mọi nơi. Tuy nhiên, ở nước ngoài lại không có một người bán. Vậy các game thủ Việt đang sinh sống và học tập ở nước ngoài thì làm cách nào để mua thẻ gate fpt nhanh chóng đâu? Mách nhỏ cho bạn nè, hãy truy cập nhanh chóng vào vnsupermark.com.
Thẻ gate fpt mệnh giá 5 triệu đồng
Tại đây có bán thẻ gate có các mệnh giá như: Bạc gate 5 triệu, thẻ gate 1 triệu, thẻ gate 200k phù hợp với mọi túi tiền của các bạn. 
Nếu bạn muốn mua thẻ gate thì có hai hình thức thanh toán qua Paypal hoặc One com (thẻ Visa hoặc Mastercard). Ngoài thẻ gate thì vnsupermark còn cung cấp các loại thẻ game online như: zing card, zing xu, vcoin, thẻ garena, thẻ oncash đa năng, thẻ điện thoại.
Bạn chỉ cần vào trang web tạo tài khoản nếu bạn chưa có tài khoản và nhớ điền đầy đủ thông tin như: họ tên, số đt, địa chỉ…Sau đó bạn chọn thẻ gate hay bất kì thẻ game online nào nếu bạn muốn, số lượng, với mệnh giá bao nhiêu rồi bấm vào checkout.
Hệ thống của chúng tôi sẽ hiện ra hai hình thức thanh toán cho bạn:

_ Qua Paypal: cung cấp hai ảnh của passport hoặc bằng lái xe
_ Qua One come: (Visa hay Mastercard). Lưu ý: Mặt trước che 7 số giữa, để lại 6 số đầu, 3 số cuối, tên chủ thẻ, hạn sử dụng. Mặt sau che 3 số bảo mật CSC

Bạn có thể lựa chọn một trong hai hình thức thanh toán này, vì nó bảo vệ tuyệt đối quyền lợi cho người mua, nên bạn cứ an tâm đặt niềm tin vào vnsupermark.com. Nếu bạn đang sống ở Úc thì các bạn thanh toán qua ngân hàng Commonwealth.

Đối với những bạn order lần đầu, bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ gọi cho bạn để xác nhận thông tin của chủ tài khoản.

 Quá trình này chỉ diễn ra chưa tới 5 phút là bạn sẽ có thể tiếp tục những cuộc chơi gay cấn trong thế giới game rồi nè. 
Mọi thắc mắc xin liên hệ: 
Qua chat trực tiếp tại website: vnsupermark.com
Qua nick yahoo: vnsupermark
Qua nick skype: vnsupersale

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét