Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Game thủ ÚC nhận ưu đãi lớn khi mua Thẻ - Game online


Hình thức mua thẻ game online ngày nay không còn quá xa lạ đối với các Game thủ trong và ngoài nước. Các bạn có thể mua thẻ và thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau như: thanh toán qua Paypal hay chẳng hạn thanh toán qua Visa/Mastercard

Tuy mức độ an toàn rất cao, song khi thanh toán bằng cổng trung gian, các bạn sẽ phải bỏ ra một khoản phí cố định. Do đó sẽ có một sự chênh lệch nhất đinh giữa mệnh giá thẻ và số tiền thực bạn phải trả.

Vì vậy, Ưu đãi dành cho khách hàng ở Úc đó là, khi bạn mua thẻ game online hoặc thẻ điện thoại tại Vnsupermark.com bạn có thể chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản Commonwealth bank.

 Mua thẻ game tại vnsupermark
thẻ game online tại vnsupermark




Với việc chuyển khoản này, bạn không phải bỏ ra bất kỳ một khoản phí nào cả. Nếu như bạn là khách hàng thường xuyên mua thẻ Game online thì số tiền bạn tiết kiệm được là một con số khá lớn.


Hơn nữa, khi chuyển khoản trực tiếp bạn sẽ giảm bớt được những thủ tục rườm rà như là cung cấp ảnh thẻ bank hay passport… 

Một khi không cần những thông tin này, nhân viên sẽ xác nhận đơn hàng và chuyển thẻ cho bạn nhanh hơn, vì thế sẽ tiết kiệm được thời gian cho bạn nữa.

Thông thường, thẻ game online tại Vnsupermark.com đã có chiết khấu, khách hàng đã được hưởng một phần ưu đãi. Thanh toán bằng chuyển khoản trực tiếp, bạn còn không mất phí, như vậy ưu đãi mà bạn nhận được sẽ cao hơn so với thanh toán bằng những hình thức khác.

Vậy còn chần chừ gì mà không ghé Vnsupermark.com ngay hôm nay nào ?

Mọi thắc mắc về chương trình khuyến mãi, quý khách vui lòng liên hệ:


Yahoo: vnsupermark

Skype: vnsupersale

Phone: USA: 1-408-844-4599 || AUS: 61-03-9005-5699


Xin cảm ơn và chúc quý khách luôn thành công trong cuộc sống!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét