Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

CÁC GAME THỦ ÚC CÓ ƯU ĐÃI GÌ KHI MUA THẺ GAME ONLINE

http://vnsupermark.com/tin-tuc/208/uu-dai-nhieu-hon-cho-khach-hang-uc-mua-the-game-online.html



Ngày nay, có một số website lợi dụng nhu cầu sử dụng thẻ - game online ngày càng cao của các kiều bào ở nước ngoài để thực hiện những hành vi lừa đảo nhằm trục lợi cho cá nhân. Điều này đã làm cho không ít khách hàng lo ngại khi muốn giao dịch bằng hình thức trực tuyến này.
Tuy nhiên, cái kiểu "con sâu làm rầu nồi canh" luôn luôn xuất hiện trong rất nhiều lĩnh vực trong xã hội cho nên kinh doanh trực tuyến cũng khó mà tránh khỏi. Để vượt qua vấn đề này, những website làm ăn chân chính cần phải cố gắng hơn rất nhiều để tạo được niềm tin nơi khách hàng và làm nên thành công cho trang web. Và đó cũng là mục đích của website vnsupermark.com.
Với cổng thanh toán trung gian là  Paypal Onepay, niềm tin của quý khách hàng sẽ được củng cố hơn khi thực hiện giao dịch với website. Hiện nay, hai cổng thanh toán quốc tế này đang rất  phổ biến và được nhiều người lựa chọn. Cổng thanh toán phục vụ nhu cầu cho tất cả các khách hàng trên thế giới. Như vậy, vì sao nói:    mua the game online ở Úc được ưu đãi nhiều hơn?


Hình thức chuyển khoản Commonwealth Bank

Tuy mức độ an toàn rất cao, song khi thanh toán bằng cổng trung gian, các bạn sẽ phải bỏ ra một khoản phí cố định. Do đó sẽ có một sự chênh lệch nhất đinh giữa mệnh giá thẻ và số tiền thực bạn phải trả. 
Ưu đãi dành cho khách hàng ở Úc đó là, bạn có thể chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản Commonwealth bank. Với việc chuyển khoản này, bạn không phải bỏ ra bất kỳ một khoản phí nào cả. Nếu như bạn là khách hàng thường xuyên mua thẻ thì số tiền bạn tiết kiệm được là một con số khá lớn.
Hơn nữa, khi chuyển khoản trực tiếp bạn sẽ giảm bớt được những thủ tục rườm rà như là cung cấp ảnh thẻ bank hay passport... Một khi không cần những thông tin này, nhân viên sẽ xác nhận đơn hàng và chuyển thẻ cho bạn nhanh hơn, vì thế sẽ tiết kiệm được thời gian cho bạn nữa.
Thông thường, thẻ game online tại vnsupermark.com đã có chiết khấu, khách hàng đã được hưởng một phần ưu đãi. Thanh toán bằng chuyển khoản trực tiếp, bạn còn không mất phí, như vậy ưu đãi mà bạn nhận được sẽ cao hơn so với thanh toán bằng những hình thức khác.

Cách chuyển khoản trực tiếp như thế nào?

Rất đơn giản với cách thanh toán này, bạn chỉ cần thực hiện các bước sau:
- Đăng nhập tài khoản của bạn vào website vnsupermark.
- Chọn loại thẻ bạn cần mua và thực hiện check out.
- Trong phần chọn phương thức thanh toán, bạn chọn "Chuyển khoản ngân hàng Commonwealth".
Chọn phương thức thanh toán xong, bạn cần điền một số thông tin về tài khoản theo hướng dẫn của hệ thống. Vậy là bạn đã hoàn thành giao dịch. Nhân viên sẽ check bank bên web để xác nhận đã nhận được tiền của bạn và chuyển thẻ ngay cho bạn trong vòng 3 phút.
Mua thẻ game online bằng cách chuyển khoản trực tiếp rất nhanh mà còn tiện lợi, lại được hưởng chiết khấu cao. Các game thủ ở Úc hãy chọn cho mình phương pháp thanh toán này để đem về nhiều ưu đãi nhé!
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Yahoo: vnsupermark
Chat trực tiếp trên hệ thống: vnsupermark.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét