Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

QUY TRÌNH MUA THẺ- GAME ONLINE TẠI VNSUPERMARK.COM

Các game thủ ở nước ngoài có thể an tâm khi giao dịch với Vnsupermark.com. Đây là nơi cung cấp các loại thẻ game online uy tín hàng đầu. Tất cả các loại thẻ trên thị trường như: thẻ gate, thẻ zing, thẻ vcoin, thẻ điện thoại... với nhiều mệnh giá khác nhau đều được website cung cấp phục vụ cho nhu cầu của game thủ trên toàn thế giới.

the-game-online


Bước 1 - Giao dịch qua Website Vnsupermark:

Qua Giao diện website: vnsupermark.com khách hàng lựa chọn và đặt mua vật phẩm, và thanh toán trực tuyến qua cổng Paypal, có thể thanh toán bằng Visa card, Master card.

Ưu điểm vượt trội của Vnsupermark trong bước giao dịch này là:
  • Quy trình đăng ký, chọn hàng và thanh toán rất nhanh lẹ, chỉ sau vài click!!
  • Giao diện thân thiện với người dùng, hoà nhập với khung cảnh chơi game.
  • Thanh toán đơn giản dễ dàng với tài khoản Paypal, chi trả bằng Credit card.
  • An toàn về thẻ tín dụng là trên hết, vì chúng tôi không lưu trữ thông tin thẻ tín dụng của khách hàng, mọi thanh toán chuyển sang Paypal hoặc vietcombank xử lý, an toàn tuyệt đối!

Bước 2 - Xử Lý và duyệt đơn hàng:

Sau khi đặt hàng, nhân viên của Vnsupermark sẽ nhanh chóng kiểm tra đơn mua hàng, kiểm tra khoản thanh toán hợp lệ (phát hiện ngay thẻ tín dụng ăn cắp) để đồng ý nhận đơn mua hàng.

Ưu điểm vượt trội của Vnsupermark.com trong bước xử lý này là:
  • Đội ngũ chuyên viên kinh doanh của Vnsupermark đựơc huấn luyện chuyên nghiệp trong xử lý theo quy trình.
  • Chuyên viên kinh doanh hết lòng với công việc được bố trí phân ca trực suốt 24/24 để đảm bảo hỗ trợ và tiếp khách hàng tốt nhất.
  • Quy trình xử lý đựơc xây dựng khoa học và chuyên nghiệp, với hệ thống phân tích cao cấp giúp chống lừa đảo, phân tích các trường hợp dùng thẻ tín dụng ăn cắp đảm bảo hoàn toàn sự trong sạch trong giao dịch.
  • Chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại ngay dù khách hàng ở bất kỳ nước nào trên thế giới.
  • Hệ thống SSL mạnh, chúng tôi đựơc chứng nhận của tổ chức COMODO về sự an toàn trong giao dịch và Seal chứng nhận website mua bán đáng tin cậy .
  • Đối với các khách hàng thân thiết , hệ thống chúng tôi sẽ duyệt thẻ tự động gửi cho khách hàng chỉ vài giây sau khi thanh toán.

Bước 3 - Nhận hàng:

Sau khi xử lý đơn hàng, chuyên viên Kinh doanh đồng ý nhận đơn hàng và sẽ liên lạc để hẹn thời gian giao dịch vật phẩm cho khách hàng. Các vật phẩm mà khách hàng đặt mua sẽ được giao dịch trực tiếp trong game theo yêu cầu của khách hàng.

Ngay bây giờ, nếu bạn cần biết thêm thông tin nào, hoặc cần sự trợ giúp trong giao dịch. Có thể liên hệ ngay với các chuyên viên kinh doanh và kỹ thuật của Vnsupermark.com để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Cám ơn quý khách hàng đã quan tâm & ủng hộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét