Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

MUA GAME - CARD ONLINE TIỆN LỢI QUA PAYPAL

Hiện nay, rất nhiều người sử dụng Paypal để thực hiện các giao dịch online bởi sự tiện lợi và nhanh chóng của nó. Để có được một tài khoản Paypal rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào trang web https://www.paypal.com/ và đăng ký tài khoản. Sau đó, liên kết một tài khoản ngân hàng vào đó và thực hiện các bước Verified là bạn có thể mua hàng dễ dàng ở bất kỳ một trang web nào với việc chỉ cần check xanh đúng 5 ô:


Mẫu hình cách check xanh tài khoản Paypal Verified


Để mua thẻ Game thanh toán bằng Paypal  tại Vnsupermark.com, bạn hãy làm theo những bước sau:
- Truy cập vào website http://vnsupermark.com.vn/ và đăng ký một tài khoản.
                                                                           
- Sau khi đăng nhập tài khoản trên giao diện website, bạn sẽ được hệ thống tự động chuyển tới trang bán hàng. Tại trang bán hàng của Vnsupermark.com được hiển thị tất cả các loại thẻ game và mệnh giá đang được bán tại Vnsupermark.com, bao gồm: thẻ gate, thẻ zing, thẻ vcoin, thẻ garena, thẻ điện thoại mobiphone, vinaphone, viettel,... với đủ loại mệnh giá từ 10k cho đến 5 triệu. Bạn hãy chọn một loại thẻ cùng mệnh giá mà bạn cần. Sau đó, vào giỏ hàng điều chỉnh số lượng thẻ hoặc thêm bớt loại thẻ cho phù hợp với nhu cầu của bạn rồi bấm "Check out".

the-game-online

Vnsupermark cung cấp nhiều loại Game card online và mệnh giá


- Ở bước thanh toán, bạn sẽ nhìn thấy hai sự lựa chọn, đó là Onecom (Visa/Mastercard) hoặc Paypal. Bạn click chuột vào "Paypal".
- Điền email và password của tài khoản Paypal vào trang thanh toán và ấn "Pay".
Giao diện hiển thị khi chọn thanh toán bằng paypal
Sau khi hoàn thành bước thanh toán, nhân viên hỗ trợ của website Vnsupermark.com sẽ chủ động liên hệ và gửi mã thẻ cho bạn.
Lưu ý:
- Nếu bạn là khách hàng mới mua lần đầu: Nhân viên sẽ liên hệ và nhờ bạn xác nhận thông tin chủ tài khoản Paypal. Để xác nhận thông tin này, bạn cần chụp và gửi về email của Vnsupermark.com  một trong những giấy tờ sau:
   + Ảnh mặt trước và mặt sau của Bằng lái xe hoặc ID.
   + Ảnh passport (chụp rõ ràng những thông tin và không che lại thông tin nào)
   + Ngoài ra, tùy vào số tiền order của quý khách, chúng tôi sẽ xin thêm thông tin 2 mặt ảnh thẻ Bank (Visa/ Mastercard) hoặc Thông tin sao kê để xác định chính chủ và tiện giao dịch sau này
- Nếu bạn order lần thứ hai và đã cung cấp thông tin rồi thì sẽ nhận được thẻ ngay trong vòng 1-3 phút.
Những thông tin trên chỉ xác nhận ở lần đầu và được chúng tôi  bảo mật hoàn toàn, bạn có thể yên tâm với bất kì thông tin nào đã cung cấp.
 Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hãy liên hệ Vnsupermark.com bất cứ lúc nào cần. Nhân viên hỗ trợ luôn túc trực 24/24 để giúp đỡ và lắng nghe ý kiến khách hàng.
Liên hệ với chúng tôi tại:
Website: vnsupermark.com
Skype: vnsupersale
Email: vnsupermark@demandvi.com
Yahoo: vnsupermark.
Vnsupermark.com xin cám ơn và chúc Qúy Khách chơi Game vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét