Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

BẠC GATE 5 TRIỆU- TIỆN LỢI CHO GAME THỦ

the-gate-5-trieu


Thẻ gate 5 triệu dùng thay thế cho các loại thẻ gate mệnh giá nhỏ, dùng để chơi các loại game online của nhà phát hành FPT. Tại đây, cung cấp thẻ gate đa dạng về mệnh giá như:  thẻ gate 5 triệuthẻ gate 1 triệu và thẻ gate 200k.

Khi mua thẻ gate 5 triệu, các game thủ sẽ có được nhiều lợi ích.

- Thứ nhất, nếu nạp những loại thẻ mệnh giá thấp, các bạn sẽ phải tốn công giao dịch nhiều lần nhiều lần. Vì thế nạp thẻ gate 5 triệu sẽ tiết kiệm được thời gian cho bạn đồng thời không làm gián đoạn cuộc chơi đang gây cấn. 

- Thứ hai, trong mỗi event cũng như mỗi đợt khuyến mãi thẻ gate chỉ áp dụng cho 1 hoặc 2 đơn hàng đầu tiên, nếu nạp thẻ gate 5 triệu các bạn sẽ nhận được khuyến mãi nhiều hơn, do vậy bạn sẽ tiết kiệm được chi phí hơn.

Để mua thẻ gate 5 triệu tại Vnsupermark.com, các bạn có thể thực hiện các thao tác đơn giản sau:

- Tạo tài khoản trên giao diện website, cung cấp đầy đủ thông tin gồm: email, số điện thoại, địa chỉ.

- Chọn thẻ gate 5 triệu, chọn số lượng và click vào "Mua ngay".

- Thực hiện thanh toán: có hai hình thức thanh toán cho bạn lựa chọn, đó là thanh toán qua cổng thanh toán trung gian paypal hoặc onecom (Thẻ visa hoặc mastercard). Nếu ở Úc, bạn sẽ có một sự lựa chọn nữa, đó là chuyển khoản trực tiếp qua Commonwealth bank.

Lưu ý khi mua thẻ: để bảo đảm an toàn trong giao dịch, Vnsupermark.com chỉ thanh toán với chủ tài khoản. Vì thế,  khi mua thẻ gate 5 triệu bằng paypal hoặc onecom, các bạn cần cung cấp:

- Ảnh hai mặt thẻ bank khi mua thẻ game bằng visa hoặc mastercard. (Lưu ý: mặt trước che 8 số giữa, mặt sau che pass).

Nhân viên hỗ trợ sẽ xác nhận và gửi mã thẻ vào mail cho bạn sau khi nhận được đơn hàng.Tất cả quá trình giao dịch chỉ mất khoảng 3 - 5 phút. Rất nhanh chóng và tiện lợi.

Mọi thắc mắc, khách hàng có thể liên hệ:
 SĐT:          1-408-844-4599 (US) / 61-03-9005-5699 ( AU)
 Yahoo:      vnsupermark 
 Skype:       vnsupersale
 Email:      vnsupermark@demandvi.com
   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét