Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Mua Thẻ Zing tiện dụng tại Vnsupermark.com

Vnsupermark.com  là một trong các website bán các loại thẻ - Zing online hàng đầu uy tín, nhanh chóng, đơn giản dành cho mọi game thủ Việt. 

5000- Zing-xu


Đến với Vnsupermark.com bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian cho việc chạy đi tìm mua thẻ Zing tại bất cứ nơi nào ngay cả khi bạn là người Việt đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài, bạn không cần phải nhờ bạn bè hay người thân tại Việt Nam mua giúp mà bạn chỉ cần ngồi tại nhà với vài cái click chuột là đã có ngay Zing xu trong tài khoản một cách an toàn, nhanh chóng.

Bạn muốn nạp xu trực tiếp với 5000 zing xu hay mua thẻ zing card chuyển qua xu đều được bạn nhé, nhân viên hỗ trợ Vnsupermark.com sẽ chuyển xu trực tiếp vào trong tài khoản Zing của bạn. Vì thế khi mua zing xu bạn lưu ý điền Zing ID thật chính xác nhé.

Ngoài ra Vnsupermark.com còn cung cấp các loại thẻ game online khác như: Thẻ Oncash, Thẻ Vcoin, Thẻ Garena, Thẻ Gate, thẻ mobiphone....

the-game-online


Cách mua đơn giản như sau: đầu tiên tạo 1 tài khoản tại Vnsupermark.com, tiếp theo chọn mua 5000 zing xu hay thẻ zing, với số lượng bao nhiêu , sau đó chọn check out, lúc này giao diện sẽ hiện ra phương thwucs thanh toán,bạn có thể chọn thanh toán với hình thức đa dạng phù hợp như Paypal, thẻ ATM, thẻ Visa, thẻ Master hay chuyển khoản Commonwealth nếu ở Úc để không tốn phí.


Nhanh tay đến với Vnsupermark.com để tiếp xu cho nhân vật game của mình mà không bị gián đoạn cuộc chơi các bạn nhé.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hãy liên hệ Vnsupermark.com bất cứ lúc nào cần. Nhân viên hỗ trợ luôn túc trực 24/24 để giúp đỡ và lắng nghe ý kiến khách hàng.
Liên hệ với chúng tôi tại:
Website: vnsupermark.com
Skype: vnsupersale
Email: vnsupermark@demandvi.com
Yahoo: vnsupermark.
   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét