Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Mua thẻ game giá rẻ ở đâu?

     Ngày nay việc mua hàng và thanh toán online không còn gì xa lạ. Nhưng để khách hàng tin tưởng sử dụng về mức độ an toàn, nhanh chóng và giá cả hợp lý thì chỉ có một số ít trang web đáp ứng được điều đó và Vnsupermark.com là lựa chọn hàng đầu.



     Đặc biệt khi đến với Vnsupermark.com chỉ cần vài cái click chuột là có ngay thẻ liền tay cho dù bạn ở bất kỳ đâu trong nước cũng như ngoài nước.

     Tại Vnsupermark.com, thẻ-game online được cung cấp với nhiều mệnh giá khác nhau từ 10k đến 5 triệu để khách hàng linh động nạp theo mệnh giá khách cần như thẻ vcoin, thẻ zing, thẻ garena, thẻ gate, thẻ mobifone, thẻ viettel, thẻ BIT...

     Đặc biệt Vnsupermark.com hỗ trợ thanh toán qua thẻ ATM, Visa, Master card, Paypal hay chuyển khoản Commonwealth Bank (đối với khách hàng ở Úc) rất thuận tiện cho các game thủ Việt ở khắp mọi nơi trên thế giới.

    Riêng đối với các bạn trong nước nếu chưa có chiếc thẻ ATM hoặc thẻ ATM chưa có đăng ký mua hàng trực tuyến thì Vnsupermark.com cũng hỗ trợ mua được online các bạn nhé.

     Chúng tôi luôn trực 24/24 hỗ trợ cho tất cả các bạn. Chúc các bạn chơi game vui!


    Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hãy liên hệ Vnsupermark.com bất cứ lúc nào cần. Nhân viên hỗ trợ luôn túc trực 24/24 để giúp đỡ và lắng nghe ý kiến khách hàng.

    Liên hệ với chúng tôi tại:

Website: vnsupermark.com

 Skype: vnsupersale

 Email: vnsupermark@demandvi.com

 Yahoo: vnsupermark.

 Vnsupermark.com xin cám ơn và chúc Qúy Khách chơi Game vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét