Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Mua thẻ garena dễ dàng tại vnsupermark.com

Công nghệ thông tin ngày càng phát triển mạnh mẽ, chính vì thể những bạn ở nước ngoài muốn mua thẻ garena để nạp vào game không còn khó khăn như trước nữa, chỉ cần mua hàng qua mạng là xong, nhưng không phải trang web nào thủ tục cũng đơn giản như bạn nghỉ, Vậy làm thế nào để có thẻ game nhanh chóng bây giờ? Có cách cho bạn nè, hãy truy cập nhanh vào vnsupermark.com nhé.
thẻ garena 500k

Vnsupermark.com là trang web chuyên cung cấp nhiều thẻ game online, thẻ điện thoại, uy tín ,chất lượng,  dễ dàng, an toàn qua visa/mastercard, paypal

 Chuyên cung cấp thẻ garena với hai mệnh giá: thẻ garena 200k, thẻ garena 500k.
 Các bạn chỉ cần ngồi tại chỗ click chuột là có những thẻ garena bạn cần rồi nhé.
 Quá trình mua hàng rất dễ dàng, bạn chỉ cần tạo tài khoản thì có thể mua sắm thỏa mãi rồi nhé.
thẻ garena 200k
Với hình thức thanh toán đôi với những bạn order lần đầu thì cung cấp một số thông tin rất đơn giản để chúng tôi xác nhạn chủ tài khoản mua hàng như:
+ Cung cấp hai ảnh passport hay bằng lái xe ( thanh toán qua paypal)
+ Cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank (thanh toán qua visa/mastercard)
 Thanh toán trực tiếp  qua commonwealth nếu bạn song ở Úc nhé
 Những thủ tục trên chỉ áp dụng cho khách mới order lần đầu tiên thôi nhé, còn những lần sau bạn không phải cung cấp thêm thông tin gì thêm. Quá trình giao dịch diễn ra từ 3 đến 5 phút là bạn có ngaythẻ garena hay bất cứ thẻ game online nào trên thị trường rồi nhé.
Bên cạnh đó, vnsupermark.com còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ gate, thẻ vcoin, zing xu, zing card, thẻ oncash đa năng, thẻ điện thoại (viettel, mobiphone, vinaphone).
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ web mình nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét