Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Mua Mobay Card 200k online tiện dụng

Mobay Card là một loại thẻ thanh toán trả trước do Minh Châu phát hành nhằm phục vụ việc chi trả toàn bộ các dịch vụ của MCC bao gồm 10 game đã phát hành: Minh Châu Game, Tào Tháo Truyện, Minh Chủ Võ Lâm, Võ Lâm 3, Túy Giang Hồ,Tru Thần, Vấn Kiếm, 12Guns, Vệ Thần, Tiên Hiệp 3





Mobay Card ra đời mang lại sự tiện lợi cho người dùng khi không cần phải đi mua thẻ cào để thanh toán như trước mà có thể mua được PINCODE trực tiếp ngay trên web, wap.

 Các mệnh giá của Mobay Card phong phú, linh động, phù hợp từ: Mobay 50k, Mobay 100k, Mobay 200k, Mobay 500k …



 Thông thường, game thủ ở nước ngoài muốn mua game card online phải gọi điện về Việt Nam nhờ bạn bè hay người thân mua hộ.

Cách mua này khá phổ biến, tuy nhiên nếu cứ liên tục nhờ như thế e sẽ làm phiền đến thời gian và công việc, bất tiện nhất là việc khác múi giờ.

 Vì thế, website Vnsupermark.com ra đời đã hiểu được tâm lý của khách hàng và mong muốn đem lại một thái độ phục vụ tối ưu nhất đối với khách hàng.

Được liên kết với hai cổng thanh toán trung gian uy tín nhất hiện nay là Paypal, Onecom, quý khách hoàn toàn yên tâm vì chất lượng giao dịch.

Bởi vì trong bất kỳ trường hợp nào, cổng thanh toán cũng sẽ đứng ra bảo vệ quyền lợi cho bạn.

 Ngoài ra,Vnsupermark.com còn chuyên cung cấp các loại thẻ game online, thẻ điện thoại, phục vụ chủ yếu cho khách hàng đang sống ở nước ngoài như: thẻ Gate, thẻ Vcoin, thẻ Zing, thẻ Garena …

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét