Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Mua thẻ zing an toàn, uy tín cho game thủ việt

 Hiện tại các bạn đang chơi các game như:   Võ Lâm Truyền Kỳ, Phong Thần, Gunny, Kiếm Thế… các bạn lo lắng hay băn khoăn không biết mua thẻ zing  như thế nào là hợp lí và không bị nhầm giá.
Có rất nhiều website bán  thẻ zing  trên thị trường nhưng có nhiều trang web không  khả thi nên có  nhiều bạn lo ngại vì độ an toàn và tin cậy có được cao. Hãy yên tâm khi các bạn đến với website Vnsupermark.com, ở đây các bạn sẽ tìm cho mình những thẻ game online phù hợp với game mình đang chơi mà không lo sợ vừa mất tiền lại mất xu nhé.


Vnsupermark.con chuyên cung cấp các thẻ game online, thẻ điện thoại, nhanh chóng, uy tín, chất lượng, an toàn qua paypl, one com.

 Chuyên cung cấp thẻ zing với các mệnh giá: zing card 100kzing card 200k, 5000 zing xu để cung cấp cho các game do Vinagame phát hành. Ngoài ra Vnsupermark.com còn cung cấp các loại thẻ game khác như: thẻ gate, thẻ garena, oncash đa năng, thẻ điện thoại, thẻ vcoin.
Làm thế nào để mua thẻ zing xu tại Vnsupermark.com?
 Rất đơn giản bạn chỉ cần vào website rồi tạo tài khoản cho mình nên nhớ bạn cần phải ghi đầy đủ thông tin như họ tên, số điện thoại, địa chỉ… để hệ thống bên chúng tôi có thể cập nhật thành công thông tin của bạn.
 Lưu ý, nếu mua zing xu bạn cần điền chính xác ID ZING mà bạn muốn chuyển xu vào để nhân viên hỗ trợ có những thao tác nhanh hơn nhằm tiết kiệm thêm thời gian cho bạn)
Tiếp đến là hình thức thanh toán cho bạn
+Bạn đang ở Việt Nam thì có thể thanh toán qua Senpay
+Bạn ở nước ngoài thì có thể thanh toán qua hai hình thức
 >Thanh toán qua Paypal: cung cấp hai ảnh passport hay bằng lái xe
 >Thanh toán qua One come (Visa hay Mastercard): cung cấp hai mặt thẻ bank.
 >Nếu bạn đang sinh sống ở Úc thì có thể thanh toán trực tiếp qua ngân hàng Commonwealth mà không phải tốn khoản phí nào nhé
Chúc các bạn chơi game vui vẻ nè.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét