Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Mua thẻ vcoin an toàn, uy tín cho các game thủ

Đất nước ngày càng hiện đại, công nghệ thông tin ngày càng phát triển, chính vì thế mà nhiều trang web bán hàng online ngày càng nhiều, điều đó làm cho các bạn ở nước ngoài lại lo sợ không biết tìm trang web nào uy tín để mua thẻ vcoin. Mách nhỏ cho bạn nè, sao bạn không thử truy cập vào vnsupermark.com.

Vnsupermark.com là trang web bán thẻ game online, thẻ điện thoại hàng đầu, uy tín, chất lượng, an toàn, thanh toán qua paypal, visa/mastercard.

Thẻ vcoin có hai mệnh giá để các bạn lựa chọn: thẻ vcoin 200k, thẻ vcoin 500k. Ngoài ra vnsupermark.com còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ garena, zing xu, zing card, thẻ oncash đa năng, thẻ gate, thẻ điện thoại( viettel, mobiphone, vinaphone).


Tiếp đến là hình thức thanh toán:Bạn cần tạo tài khoản trước khi mua hàng nhé, nhớ điền đầy đủ thong tin để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn nhé. Sau khi tạo tài khoản xong chọn loại thẻ, mệnh giá, số lượng rồi bấm check out.
+ Cung cấp hai ảnh thẻ bank (đối với thanh toán qua paypal)
+ Cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank (đối với thanh toán qua visa/mastercard)

Nếu ở Úc bạn thanh toán trực tiếp qua ngân hàng commonwealth thì sẽ không tốn khoản phí nào nhé.
Quá trình giao dịch diễn ra từ 3 đến 5 phút là bạn có ngay thẻ vcoin hay thẻ game online trong tay rồi nhé, những thủ tục trên chỉ áp dụng cho đơn hàng đầu tiên, còn những đơn hàng sau bạn không phải cung cấp thêm thông tin gì nữa nhé. Hãy nhanh tay mua thẻ game tại vsnupermark.com để nhận ngay nhiều ưu đãi nhé. Chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 nè.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ nhé
Mọi chi tiết thắc mắc xin liên hệ:
Email: vnsupermark@demandvi.com
Yahoo: vnsupermark.com
Skype: vnsuperphone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét