Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Mua thẻ Bit 1 triệu thanh toán an toàn qa Visa/Mastercard

Thẻ BIT 1 triệu dùng để chơi các game Touch, Phong Vân Truyền Kỳ, Bang Bang, Nhất kỵ, Thần ma đại lục, Cửu âm chân kinh, Ngạo kiếm vô song, Võ lâm chí mộng và các game của các đối tác QPal.





Bạn đang sống ở nước ngoài và muốn tìm mua thẻ bit 1 triệu để có thể tiết kiệm nhiều thời gian, chi phí và nhận được nhiều khuyến mãi cực lớn trong game.

Nhưng hiện nay rất ít trang web bán loại thẻ mệnh giá lớn này, vì loại thẻ này mới xuất hiện trên thị trường gần đây nên chưa được nhiều người biết đến.

Vậy phải làm thế nào được mua được thẻ bit 1 triệu?

Mách nhỏ cho bạn nè, hãy nhanh tay truy cập vào Vnsupermark.com là mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết.

 Vnsupermark.com là trang web bán game card online được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều game thủ, uy tín, an toàn, nhanh chóng. Chuyên cung cấp thẻ BIT với nhiều mệnh giá: thẻ BIT 200k, thẻ BIT 500k, Thẻ BIT 1 triệu

 Khi đến với website, bạn sẽ cảm thấy vô cùng tiện lợi, vì không chỉ bán thẻ BIT mà còn bán rất nhiều thẻ game khác trên thị trường để phục vụ cho các game thủ như: thẻ gate, thẻ điện thoại, zing card, zing xu,..




Với hình thức thanh toán an toàn qua Visa/Mastercard bảo vệ tuyệt đối mọi quyền lợi cho người mua. Với hình thức thanh toán này chỉ cần bạn cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank. Mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật.

 Ngoài ra, bạn có thể thanh toán qua paypal ( cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hoặc passport)

 Hoặc những bạn ở Úc có thể chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng commonwealth để tiết kiệm chi phí và không cần cung cấp bất cứ thông tin gì thêm.

 Những thủ tục trên chỉ áp dụng cho khách hàng mua hàng lần đầu, những lần sau bạn không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.

Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.

 Ngoài ra, quý Khách ở Việt Nam có thể liên hệ tại www.qpal.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét