Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Thẻ oncash đa năng mua ở đâu an toàn?

Nhiều game thủ chơi game do nhà phát hành VDC- NET2E phát hành ví dụ như các game Con đường tơ lụa, Đế chế, Vương quốc bay… thì muốn mua cho mình thẻ game oncash đa năng để quá trình chơi của mình không bi gián đoạn nhưng các game thủ lại lo lắng không biết mua ở đâu cho an toàn. Các bạn hãy đến với trang vnsupermark.com để mua cho mình những thẻ game ưng ý mà không cần phải lo sợ bì lừa đảo hay tốn nhiều thời gian, dù bạn là người việt sống ở quốc gia nào thì đều có thể mua được thẻ game online nè

Vnsupermark.com là trang web bán thẻ game online hàng đầu cho các game thủ việt, uy tín, chất lượng, giao dịch nhanh chóng, an toàn qua paypal, one com

Vnsupermark.com cung cấp thẻ oncash đa năng  200k
 
thẻ oncash đa năng 200k
 Ngoài ra, web còn cung cấp các loại thẻ game như: thẻ gatezing cardzing xuthẻ vcointhẻ garena, thẻ điện thoại.
Bạn chỉ cần vào web rồi tạo tài khoản cho mình nếu chưa có tài khoản, điền đầy đủ thông tin như họ tên, số điện thoại, đia chỉ.
Tiếp đến bạn chọn thẻ  oncash đa năng hay bất kì thẻ game nào với số lượng bao nhiêu, mệnh giá nào. Sau đó click vào check out.
Hai hình thức thanh toán rất an toàn cho bạn:

Qua Paypal: cung cấp hai ảnh passort hay bằng lái xe.
Qua One com(Visa/ Mastercard): cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank.
Nếu bạn là người việt sống ở Úc thì thanh toán qua ngân hàng Commonwealth.
Nhân viên chúng tôi sẽ gọi cho bạn sau khi nhận đơn hàng, quá trình này điễn ra từ 3 đến 5 phút.
Các bạn hãy yên tâm khi mua thẻ game bất kì lúc nào, nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24. Các bạn hãy nhanh tay để có những thẻ game mong muốn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét