Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Ở nước ngoài mua quà tặng online giá rẻ ở đâu?

Nhiều bạn trẻ đang sống và học tập ở nước ngoài có người thân ở Việt Nam nhưng vào mỗi dịp lễ, tết,.. lại không vể được nên muốn gởi những món quà có giá trị cho người thân mình để thể hiện tình cảm của mình, nhưng không biết đặt hàng ở đâu cho an toàn mà giá rẻ. Rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào vnsupermark.com, ở đây luôn có những gì bạn cần nhé.

Vnsupermark.com là trang web bán hàng online hàng đầu cho các bạn trong và ngoài nước, uy tín, chất lượng, an toàn quà paypal, visa/mastercard.

 Vào các ngày lễ tình yêu, sinh nhật, hay kỷ niệm  đặt biệt chúng tôi có các phần quà hấp dẫn để các ban thể hiện tình cảm cho  người thân hay bạn bè của bạn như: hoa gấu bông, hoa bó, hoa các loại, gối thêu, thú  bông, bánh kem ,socolate,..
Còn những ngày tết cúng tôi có những món quà ấm cúng thể hiện yêu thương như: bánh chưng, chả giò, giỏ quà tết,..
 

 
 
Các bạn muốn giao đúng ngày mong muốn thì đặt hàng trước hai ngày để chúng tôi kịp giao đúng ngày cho bạn nhé, và đừng quên kèm theo lời nhắn gởi đối với người mình  muốn tặng quà nhé.
 Các bạn  nhớ tạo một tài khoản để có thể mua hàng tại vnsupermark.com nhé, chúng tôi sẽ luôn tạo điều kiện để giúp các bạn tiết kiệm chi phí tối đa nè.


Với hình thức thanh toán rất an toàn qua paypal, visa/mastercard để đảm bảo an toàn cho các bạn chúng tôi chỉ  giao dịch với chủ tài khoản bằng cách:
+ Cung cấp hai ảnh passport hay bằng lái xe (Thanh toán qua paypal)

+ Cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank ( Thanh toán qua visa/mastercard)
 Thanh toán trực tiếp qua ngân hàng commonwealth nếu bạn sống ở Úc nhé
Hãy đặt hàng mọi lúc mọi nơi, chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 nè, vậy nên đừng bận tâm về vấn đề thời gian nhé.
 Mọi chị tiết xin liên hệ:
Yahoo: vnsupermark
Skype: vnsupersale
Email: vnsupermark@demandvi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét