Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

MUA THẺ GAME ONLINE NHANH HƠN TẠI VNSUPERMARK

Bạn là game thủ đang tung hoành trong thế giới game online của VNG, FPT hay VTC? Bạn đang sinh sống tại nước ngoài? Bạn muốn nạp thẻ game online thật nhanh để không làm ảnh hưởng đến cuộc chơi đang đến hồi gây cấn? Và bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn website nào thật uy tín, an toàn để thực hiện giao dịch? Tất cả nỗi lo lắng của các bạn sẽ không còn nữa vì đã có Vnsupermark.com.




Vnsupermark.com – chuyên bán thẻ game online, thẻ điện thoại cho người Việt Nam ở nước ngoài thanh toán bằng visa, mastercard, Paypal, giao dịch rất nhanh, rất an toàn, giá cả hợp lý.

 Tại đây có bán tất cả các loại thẻ game online trên thị trường như: thẻ gate, thẻ zing xu, zing card, Vcoin, Garene, thẻ điện thoại.

Đặc biệt, Vnsupermark thanh toán chủ yếu bằng hai hình thức là: mua the game qua visa, mastercard và mua the game qua paypal.

 Khi giao dịch với cổng thanh toán Paypal và Onecom (thẻ visa, mastercard) bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì đã có cổng thanh toán bảo vệ quyền lợi của bạn.

Tất cả những thông tin khi giao dịch bạn sẽ được cổng thanh toán báo về thật đầy đủ và chính xác nên không lo ngại bất kỳ sự lừa gạt nào.

 Hơn nữa, website chỉ giao dịch với chính chủ tài khoản nên khi nhân viên hỗ trợ xác nhận chính xác người mua thì mới tiến hành giao dịch.

Vì vậy, để đảm bảo giao dịch an toàn, bạn cần phải:

 – Cung cấp ảnh hai mặt thẻ bank khi giao dịch bằng visa hoặc mastercard (Mặt trước che 8 số giữa, mặt sau che pass)

 – Cung cấp ảnh bằng lái xe hoặc passport khi giao dịch bằng Paypal.

 Ngay sau khi thanh toán thành công bạn sẽ được chuyển mã thẻ vào email đã cung cấp, tất cả quá trình chỉ diễn ra trong vòng 3 – 5 phút.

Vì thế, bạn có thể yên tâm hoàn toàn về thời gian và sự an toàn khi giao dịch.

 Vnsupermark hân hạnh phục vụ quý khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét