Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

ĐOÁN VẬN GIÀU - NGHÈO QUA BÀN CHÂN

Bàn chân cũng có thể nói lên tính cách và số phận của bạn đấy! 

1. Khi chân dài, thon và mịn cho thấy bạn sẽ có một cuộc sống "thuận buồm xuôi gió". Bạn là 1 người năng động, chăm chỉ. Bạn có thể có một cuộc sống rất tốt trước tuổi 30. Sau tuổi 30, cuộc sống của bạn phụ thuộc vào số mệnh.

Ảnh: Victoriahealth.

2. Khi chân của bạn tương đối ngắn so với cơ thể, điều này cho thấy bạn là người thông minh, chu đáo và trầm tĩnh. Bạn thích làm những công việc không khiến bạn phải đối phó với quá nhiều người. Bạn có thể gặp phải 1 số trở ngại trước tuổi 30, nhưng sau đó, may mắn của bạn sẽ được cải thiện rất nhiều.

Ảnh: healthtap.

3. Một người đi với 2 bàn chân hướng vào bên trong cho thấy họ thích cuộc sống ổn định hơn là việc chấp nhận rủi ro.

4. Nếu 1 người bước đi với bàn chân xoè rộng, cho thấy bạn là 1 người khá "lăng xăng". Bạn có thể chen vào việc của người khác hơn là việc của riêng bạn. Bạn thích khoe với những người khác và thường rất thích trò chuyện.

5. Bàn chân xương xẩu cho thấy đây là 1 người nghèo. Cuộc sống có nhiều khó khăn và bạn phải đấu tranh để cuộc sống diễn ra suôn sẻ.

6. Nếu có các ngón chân nhọn, bạn có thể là người thích tiêu tiền nhưng lười làm việc. Bạn ít có những thành tích tuyệt vời trong cuộc sống.



7. Bàn chân đầy đặn và mềm cho thấy bạn sẽ trở nên rất thịnh vượng và giàu có. Đó cũng là 1 dấu hiệu cho thấy gia đình bạn thường khá giàu có.

8. Móng chân hình tròn, đặc biệt nếu bạn là phụ nữ thì điều này cho thấy bạn sẽ kết hôn với một người chồng giàu có.

9. Các ngón chân của bạn rất nhỏ, cho thấy bạn là 1 người có trách nhiệm và trung thực. Bạn có thể trở thành vợ/chồng tốt.

10. Chân to cho thấy bạn là 1 người dễ dàng đối phó với bất kỳ các vấn đề nào, những thất bại, những trở ngại hoặc những người khó tính.



11. Nếu ngón giữa của bạn dài nhất trong các ngón chân, đây không phải là 1 dấu hiệu tốt vì nó cho thấy số phận của bạn có thể buồn tẻ trong độ tuổi trung niên. Bạn có thể bị thiếu tiền và gặp các chướng ngại vật ngăn chặn thành công của bạn.

12. Nếu ngón chân thứ 2 của bạn dài hơn ngón chân cái của bạn, điều này cho thấy bạn sẽ có rất nhiều bạn bè xung quanh. Bạn gây ấn tượng với người khác bằng lòng tốt của mình, vì vậy nhiều người sẽ nói tốt về bạn. Nhưng bạn cần phải làm việc chăm chỉ để kiềm chế lối sống ngày càng ngông cuồng của mình.

13. Bàn chân nhỏ cho thấy bạn nên chăm sóc tốt cho mũi hoặc hệ hô hấp của mình. Bạn đang trưởng thành và thận trọng nhưng cần học cách vượt qua bản chất và sự ghen tị của mình, vì chúng có thể khiến bạn sụp đổ.

14. Các màu sắc của ngón chân không chỉ cho thấy tình trạng sức khỏe của bạn mà cũng có thể cho biết khả năng trở nên giàu có. Ngón chân màu trắng sữa và sáng cho thấy bạn sẽ có 1 cuộc sống ổn định. Ngón chân màu xám cho thấy có thể bạn sẽ có 1 cuộc sống khó khăn. Tuy nhiên, màu sắc tốt nhất là màu đỏ, cho thấy bạn sẽ giàu có và thành công.

15. Các ngón chân của bạn lớn, cho thấy bạn có tài lãnh đạo. Bạn có thể là 1 người rất bướng bỉnh, nóng nảy và thích sở hữu, nhưng bạn có thể khơi dậy niềm đam mê lớn ở những người khác.

16. Các ngón chân mũm mĩm và không đồng đều về kích thước, cho thấy bạn có may mắn sở hữu tài sản lớn và tận hưởng sự may mắn. Bạn có khả năng để trở thành 1 ông trùm bất động sản.



TieuSongNgu(sưu tầm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét