Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Mua thẻ garena dễ dàng tại vnsupermark.com

Hiện nay nhiều bạn trẻ muốn mua thẻ game nhanh chóng, thủ tục đơn giản để khỏi mất nhiều thời gian, kịp tham gia vào các event hay sự kiện nhưng lại không biết trang web nào bán thẻ game uy tín, an toàn để đặt niềm tin mua lâu dài. Rất đơn giản, chỉ cần bạn truy cập vaod vnsupermark.com, ở đây luôn có thẻ game mà bạn cần nhé.

thẻ garena 500k

 Vnsupermark.com là trang web bán thẻ game online hàng đầu, uy tín, an toàn, giao dịch nhanh chóng, thanh toán qua paypal, visa/mastercard.

Chuyển cung cấp thẻ garena với hai mệnh giá: thẻ garena 200k, thẻ garena 500k.
Các bạn chỉ cần tạo một tài khoản ở vnsupermark.com là có thẻ mua sắm thỏa mái tại vnsupermark.com rồi nè, khi tạo tài khoản bạn nhớ điền đầy đủ thông tin để bên hệ thống cập nhật thông tin nhanh chóng cho bạn nhé. Sau đó bạn chọn loại thẻ, mệnh giá, số lương rồi bấm check out nè.

thẻ garena 200k

Phần thanh toán vô cùng đơn giản chứ không phức tạp như bạn nghĩ đâu nhé, thanh toán qua hai cổng paypal, visa/mastercard. Để đảm bảo an toàn cho chủ tài khoản, đôi với những khách hàng order lần đầu, chúng tôi còn xác nhận một số thông tin như:
+ Cung cấp hai ảnh thẻ bank (thanh toán qua visa/mastercard).
+ Cung cấp hai ảnh pasport hay bằng lái xe ( thanh toán qua paypal)
 Nếu bạn sống ở Úc thì thanh toán qua ngân hàng commnwealth  mà không phải tốn khoản phí nào nhé.
Không chỉ bán mỗi thẻ garena, vnsupermark.com còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ gate,  thẻ vcoin, thẻ điện thoại, zing card, zing xu, thẻ oncash đa năng.
Quá trình giao dịch diễn ra từ 3 đến 5 phút là bạn đã có thẻ game online  mình cần rồi nè, nhưng thục trên chỉ áp dụng khi bạn là mua hàng lần đầu, còn những lần sau bạn cứ an tâm mà mua săm thỏa mái nhé. Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 để các bạn có thể có thể truy cập bất cứ khi nào các bạn cần nè.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Yahoo: vnsupermark
Email: vnsupermark@demandvi.com
Skype: vnsupersale

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét