Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Mua zing card dễ dàng qua visa/mastercard?

Các bạn trẻ hiện nay đang chơi các game như: gunny, võ lâm chi mộng, phong thần,.. muốn tìm mua zing card nhanh chóng để không phải bỏ lỡ cuộc chơi, nhưng nhiều bạn  lo ngại không biết hình thức thanh toán qua visa/mastercard thủ tục rắc rối, không an toàn. Nên nhiều bạn thường xuyên điện thoại về nhà nhờ người thân hay bạn bè ở Việt Nam mua zing card, cách này lại rất mất nhiều thời gian của các bạn. Các bạn có thể an tâm khi truy cập vào vnsupermark.com nhé.

Vnsupermark.com là trang web bán thẻ game online uy tín, nhanh chóng, an toàn. Thanh toán dễ dàng qua paypal, visa/mastercard.

Vnsupermark.com chuyên cung cấp zing card với hai mệnh giá như: zing card 100k, zing card 200k. Giá cả rất phù hợp với túi tiền của mọi game thủ. 
Bên cạnh cung cấp thẻ zing card, web còn bán nhiều thẻ game online khác trên thị trường như: thẻ gate, zing xu, thẻ garena, thẻ vcoin, thẻ điện thoại, thẻ oncash đa năng.
Các bạn cần  tạo một tài khoản nếu mua hàng ở vnsupermark.com nhé. Thanh toán dễ dàng qua paypal, visa/mastercard, hai cổng thanh toán này bảo vệ quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào.


Các bạn đừng lo lắng về thủ tục thanh toán qua visa/masteracrd nhé, chúng tôi chỉ cần bạn cung cấp một số thông tin khi bạn order lần đầu tiên, cụ thể như sau: bạn chụp hai mặt ảnh thẻ bank, mặt trước che các số giữa để lại 6 số đầu, 3 số cuối. Mặt sau che 3 số bảo mật.
Đặc biệt, tin vui cho các bạn ở Úc có thể thanh toán trực tiếp qua ngân hàng commonwealth mà không phải tốn khoản phí nào nhé.
Quá trình giao dịch diễn ra từ 3 đến 5 phút là bạn có zing card hay bất cứ thẻ game online nào bạn cần rồi nè. Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24, vậy nên các bạn đừng bận tâm về múi giờ thời gian nhé.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
 Email: vnsupermar@demandvi.com
 Yahoo: vnsupermark
 Skype: vnsupersale
 Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét