Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Mua thẻ gate an toàn tại vnsupermark.com

Hiện nay có rất nhiều trang web lừa đảo ra đời, làm cho các game thủ hoang mang và mất niềm tin vào việc mua thẻ game online. Vậy thì các game thủ việt đang sinh sống, học tập, hay làm việc ở nước ngoài thì phải làm thế nào để chọn lựa trang web uy tín, an toàn để mua thẻ gate đây. Rất đơn giản, chỉ cần bạn truy cập vào vnsupermark.com.


Vnsupermark.com là trang web bán thẻ game online hàng đầu trên toàn thế giới, uy tín, an toàn, thanh toán dễ dàng qua paypal, visa/mastercard.

Chuyên cung cấp thẻ gate với nhiều mệnh giá khác nhau như: bạc gate 5 triệu, thẻ gate 1 triệu, thẻ gate 200k.
Bạn cần tạo một tài khoản nếu mua thẻ game tại vnsupermark.com nhé, bạn nhớ điền đầy đầy đủ thông như: họ tên, số điện thoại, email,... để chúng tôi cập nhật thông tin nhanh chóng cho bạn nhé.
Tiếp đến bạn chọn thẻ gate hay bất cứ thẻ game nào, số lượng, mệnh giá xong rồi bấm check out.
Hai hình thức thanh toán qua paypal, visa/mastercard hai hình thức này bảo vệ quyền lợi cho người mua khi có bất kì rủi ro nào xảy ra. Để đảm bảo an toàn cho chủ tài khoản, đối với những khách order lần đầu, chúng tôi sẽ yêu cầu bạn cung cấp một số thông tin như:
+ Cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank (thanh toán qua visa/mastercard)
+ Cung cấp hai ảnh passport hay bằng lai xe (thanh toán qua paypal)
Nếu bạn sống ở Úc thì thanh toán trực tiếp qua ngân hàng commonwealth nhé.


Vnsupermark.com, ngoài bán thẻ gate, vnsupermark.com còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ vcoin, thẻ garena, zing xu, zing card, thẻ điện thoại, thẻ oncash đa năng
 Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24, vậy nên các bạn có thể truy cập bất cứ khi nào các bạn cần nhé. Hãy nhanh tay mua thẻ game online để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Website: vnsupermark.com
Email: vnsupermark@demandvi.com
Yahoo: vnsupermark
Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét