Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Ở nước ngoài mua 5000 zing xu ở đâu?

Nhiều bạn trẻ đang sống ở nước ngoài sau những giờ học căng thẳng muôn giải trí bằng chơi các game như: gunny, phong thần, võ lam chị mộng,.. Nhung mỗi khi muốn tham gia sự kiện hay tay đua tóp lại không biết tìm mua 5000 zing xu ở đâu để nạp vào game mình đang chơi. Có một cách rất đơn giản cho bạn nè, chỉ cần bạn truy cập vào vnsupermark.com là có ngay những thẻ game bạn cần rồi nhé.


Vnsupermark.com là trang web bán thẻ game online cho các game thủ việt trên toàn thế giới, uy tín, an toàn, giao dịch nhanh chóng qua paypal, visa/mastercard.

Chuyên cung cấp 5000 zing xu (500k), lưu ý khi các bạn mua zing xu nhớ cung cấp zing id để chúng tôi chuyển xu trưc tiếp vào túi zing cho bạn nhé.
Vnsupermark.com không chỉ bán zing xu, mà còn bán nhiều thẻ game online khác trên thị trường như: thẻ gate, zing card, thẻ garena, thẻ vcoin, thẻ oncash đa năng, thẻ điện thoại.
Các bạn chỉ cần ngồi tại chỗ, click chuột tạo tài khoản tại vnsupermark,com là có thể mua sắm thỏa mai rồi nè. 




 Về hình thức thanh toán nó rất đơn giản qua paypal, visa/mastercard. Để đảm bảo an toàn cho chủ tài khoản, đối với những bạn order lần đầu thì chúng tôi sẽ gọi cho bạn để xác nhận chủ tài khoản và hướng dẫn cung cấp một số thông tin như sau:
+ Thanh toán qua paypal: cung cấp hai ảnh passporthay bằng lái xe.
+ Thanh toán qua visa/mastercard: cung cấp hai ảnh thẻ bank.
Thanh toán trực tiếp qua ngân hàng commownealth để không phải tốn khoản phí nào khi bạn sống ở Úc nhé.
Quá trình giao dịch diễn ra từ 3 đến 5 phút là bạn có zing xu hay bất cứ thẻ game nào bạn cần rồi nè, Hãy nhanh tay mua thẻ game tại vnsupermark.com để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé

Mọi chị tiết xin liên hệ:
 Website: vnsupermark.com
 Skype: vnsupersale
 Yahoo: vnsupermark

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét