Thứ Bảy, 14 tháng 2, 2015

Mua thẻ điện thoại nhanh chóng, an toàn ở đâu?

Ở Việt Nam thì thẻ điện thoại được bán ở khắp mọi nơi, muốn mua khi nào cũng có. Thế như đó đang là khó khăn cho các game việt đang sống ở nước ngoài, không biết tìm mua thẻ điện thoại ở đâu để có thể tham gia các sự kiện hay event, họ thường thường điện thoại nhờ người thân hay bạn bè ở Việt Nam mua thẻ điện thoại giùm, nhưng cách này tốn rất nhiều thời gian. Có cách mua thẻ điện thoại nhanh chóng cho bạn nè, hãy truy cập vào vnsupermark.com nhé.


Vnsupermark.com là trang web bán thẻ game online hàng đầu cho các game thủ trong và ngoài nước,uy tín, an toàn, thanh toán qua paypal, visa/mastercard.

Chuyên cung cấp thẻ điện thoại của 3 nhà mạng viettel, mobiphone, vinaphone. Với mệnh giá 200k, 500k.
Bên cạnh bán thẻ điện thoại, vnsupermark.com còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ gate, thẻ vcoin, thẻ garena, zing card, zing xu, thẻ oncash đa năng.
Chỉ cần có một tài khoản tại vnsupermark.com là bạn mua thẻ game  thỏa mái tại vnsupermark.com nhé. Với hai hình thức thanh toán an toàn qua paypal, visa/mastercard. Để đảm bảo an toàn cho  khách hàng, đối với những order lần đầu chúng tôi cần xác nhận một số thông tin như;
+ Cung cấp hai ảnh passport hay bằng lái xe ( thanh toán qua paypal)
+ Cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank (thanh toán qua visa/mastercard).
Ưu tiên các bạn sống ở Úc thì thanh toán trực tiếp qua ngân hàng commonwealth mà không tốn khoản phí nào nhé.
Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 để các bạn có thể truy cập bất cứ khi nào nè. Hãy nhanh tay truy cập vào vnsupermark.com để nhận được nhiều được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.
Mọi thắc mắc xin truy cập
Website: vnsupermark.com
Skype: vnsupersale
Yahoo: vnsupermark.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét