Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Thẻ Gate là gì? Nơi nào mua thẻ gate giá rẻ?

Với nhiều kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bán thẻ gate, cùng đội ngũ nhân viên tinh nhuệ hỗ trợ quý khách 1 cách tận tình kèm nhiều yếu tố khác giúp Vnsupermark.com trở thành 1 webbsite bán thẻ game online uy tín nhất trên thị trường. Song, bạn vẫn còn nhiều thắc mắc về 1 loại thẻ Game nổi đình nổi đám từ rất lâu_ thẻ Gate. Vậy hãy cùng vnsupermark.com tìm hiểu và khám phá 1 chút về loại thẻ game này qua bài viết sau đây bạn nhé!

Mua thẻ gate giá rẻ tại vnsupermark.com
1. Thẻ gate là gì?
Thẻ gate là thẻ được sử dụng để nạp cho các game do FPT phát hành như là Tây Du Kí, Đắc Kì, Hoành tảo thiện hạ... Thẻ gate cũng giống như thẻ điện thoại, được bán tại các đại lý phân phối thẻ, có mã số và số seri riêng, khi sử dụng thì cào ra ở phần chứa mã thẻ. Thẻ Gate được dùng để nạp tiền vào tài khoản game của các game thủ, biến tiền trong thẻ thành tiền trong tài khoản game để mua các vật phẩm cho nhân vật hoặc mua bất cứ đồ dùng trong thế giới game ảo giống  như ngoài đời thực. Điều đó tạo nên sức hấp dẫn và lôi cuốn người tham gia chơi game, tạo nên một làn sóng mạnh mẽ về tỷ lệ người tham gia chơi game online.
2. Thẻ Gate dành cho dòng game FPT
Như đã nói ở trên, thẻ Gate dành cho các loại game do FPT sản xuất và được rất nhiều game thủ yêu thích. Vnsupermark.com cũng liên kết với các của FPT như: Gosu, Fshare, Sgame… để bạn có thể mua thẻ gate bằng nhiều hình thức khác nhau.
3. Nơi nào bán thẻ gate giá rẻ:
Hiện nay, Vnsupermark.com là 1 trong những nơi bán thẻ gate online giá rẻ nhất trên thị trường. Không khó để bạn nhận ra, thẻ gate được bán với chiết khấu luôn luôn là 1% từng mệnh giá thẻ cào. Không những thế, hàng tháng chúng tôi có 1 chương trình khuyến mãi siêu đặc biệt, mua thẻ gate trong khung giờ vàng, bạn sẽ nhận được 10% giá trị đơn hàng.

Woa!! Khuyến mãi cực đã và hấp dẫn đúng không nào. Không những thế, khi mua thẻ gate online tại đây, bạn còn nhận nhiều món quà hấp dẫn trị giá lớn khác qua các mini game mà vnsupermark.com tổ chức sự kiện nhằm tri ân khách hàng.

Hãy nhanh tay truy cập vnsupermark.com để mua thẻ gate nhanh chóng và nhận được nhiều ưu đãi khuyến mãi.
Kính chúc quý khách 1 năm mới an khang - thịnh vượng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét