Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Mua thẻ megacard online nhanh chóng trải nghiệm sức hấp dẫn của Bang Bang

Cuối tháng 12 thì thị trường game khá chững lại đối với thể loại webgame. Vậy nên khi Bang Bang 2 được tung ra như là cơn mưa rào cho vùng đất hạn. Thỏa mãn được phần nào trông ngóng của game thủ. Trong khi hiện tại chỉ có một vài cái tên nổi tiếng đáng nói trong giới webgame như Truy Kích 2, Tây Du Chi Lộ, Yugi H5…

Việc xuất hiện của BangBang 2 như thắp lên một tia hy vọng cho thị trường Webgame nói chung. Tựa game này mặc dù là một sản phẩm mới nhất của NPH CMN Online, nhưng không vì thế mà chàng tân binh này thua kém với các người đàn anh khác. Điều đó được chứng tỏ ở việc mới vừa ra mắt nhưng BangBang 2 nhận được rất nhiều lượt truy cập đến từ game thủ, đi kèm với sự ủng hộ nồng nhiệt nhất. Game thủ có thể lên Vnsupermark.com để mua thẻ megacard online chơi game khá dễ dàng.

Mua thẻ megacard online nhanh chóng


Bang Bang 2 lại không đi theo lối mòn cũ với phong cách thiết kế game võ hiệp, kiếm hiệp hay Tam quốc mà lại tạo nên điều khác biệt cho mình khi đi theo phong cách mecha máy móc, kết hợp với những cỗ máy xe tăng bọc thép, tạo nên cái nhìn ấn tượng và bắt mắt với game thủ. Điển hình là việc đưa các vị tướng Tam Quốc như Lữ Bố hay các nhân vật đến từ Tây Du Ký và các siêu anh hùng đến từ comic như Deadpool. Tất cả gom lại tạo nên nét độc đáo riêng cho Bang Bang 2.


Mặt khác, giao diện trong game ưa nhìn, không quá nhiều chi tiết và rườm rà các hạng mục như các webgame khác. Mọi thứ được sắp xếp ngăn nắp, có khoảng thở, dễ dàng thao tác, quan sát và chọn lựa các mục mình cần hướng đến. Cả bản đồ hay tạo hình đều mang lại cảm giác hứng khỏi cho người chơi. Vì vậy mà lượt mua thẻ megacard nạp game cũng tăng lên đáng kể.


Thật sự hiếm khi có tựa game Moba nào được đưa lên hệ webgame, vì mang trong mình rất nhiều khó khăn và phải tùy biến rất nhiều vấn đề khác nhau để sản phẩm ấy có thể hoạt động trơn tru và ổn định nhất có thể. Vậy mà Bang Bang 2 lại làm khá tốt và tròn vai cho nhiệm vụ của mình. Chuyển thể chạy rất mượt mà!

BangBang 2 đi theo thuần phong cách Moba, tương tự như gameplay của Liên Minh Huyền Thoại, nhưng mọi thứ được tiết chế ở một số hạng mục nhất định, kèm theo một vài sự thêm thắt khác. Chính cái sự thêm thắt nhỏ nhặt đó lại làm nên điều khác biệt cho game mà chính game thủ của Liên minh Huyền Thoại cũng công nhận và gia nhập cộng đồng Bang Bang 2. Bạn thì sao, có lựa chọn mua thẻ megacard trực tuyến và chơi cùng chúng tôi chứ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét