Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Mua thẻ điện thoại online đơn giản khi ở nước ngoài

Mua thẻ điện thoại khi ở nước ngoài để làm gì? Các loại thẻ điện thoại tuy được sản xuất và phát hành trong nước tuy nhiên vẫn có rất nhiều game thủ tại nước ngoài tìm cách mua thẻ điện thoại. Để làm gì? Bởi thẻ điện thoại có rất nhiều chức năng không chỉ nạp tiền cho thuê bao di động, các dịch vụ thanh toán online trên mạng, mà còn được dùng nạp vô các tài khoản game online phổ biến hiện nay.

Khi bạn sống ở nước ngoài, mỗi lần muốn nạp thẻ game thì phải làm sao? Nhờ người thân mua hộ bằng cách gọi điện thoại về nhà? Hay chọn cách giao dịch với những người bán thẻ không rõ nguồn gốc trên các cộng đồng mạng? Những cách đó mang lại những rủi ro tiềm ẩn mà thậm chí bạn có thể bị mất tiền 1 cách oan uổng đấy. Sao bạn không thử ghé vnsupermark.com để mua thẻ điện thoại online nhanh chóng nào!


Mua thẻ điện thoại đơn giản tại nước ngoài


Cách mua thẻ điện thoại an toàn trên Vnsupermark.com khi sinh sống ngoài nước.

Nếu bạn đang boăn khoăn không biết mua thẻ thế nào thì vnsupermark.com sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ sau đây:
Bước đầu bạn click vào link website: http://vnsupermark.com/
 Tiếp đó cần đăng kí tài khoản để mua hàng, bạn hoàn toàn có thể login nhanh bằng facebook, google,... Tài khoản này sẽ được đăng nhập một lần và được sử dụng mãi mãi trên kênh Vnsupermark.com cho những lần order đơn hàng sau.
Tiếp theo, bạn chọn loại thẻ điện thoại cần mua với số lượng và mệnh giá nhất định, ấn Mua ngay và click Thanh toán.
Tại giao diện thanh toán, chúng tôi hỗ trợ bạn nhiều phương thức thanh toán khác nhau: thanh toán paypal, thanh toán visa hay mastercard, nếu bạn đang ở Úc có thể chuyển khoản nhanh qua hệ thống Commonwealth bank mà không lo bị mất phí
Sau khi thực hiện thanh toán thành công, bạn sẽ nhanh chóng nhận ngay mã thẻ điện thoại trong email mà bạn đăng kí mua hàng tại website, bạn chỉ cần việc check mail là thấy ngay thông tin thẻ để nạp game rồi nè.
Hiện trên Vnsupermark.com có bán 3 loại thẻ điện thoại phổ biến nhất hiện nay: thẻ điện thoại viettel, thẻ điện thoại mobifone, thẻ điện thoại vinaphone.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét