Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Mua thẻ mobifone trải nghiệm những game hút hồn năm 2018

Mua thẻ mobifone online bạn có thể sử dụng với chức năng như một thẻ game nâng cấp nhân vật của mình nhanh chóng, mua sắm các vật phẩm, trang thiết bị nhanh chóng lên level.

Dưới đây là một số tựa game mua thẻ mobifone online bạn có thể tha hồ trải nghiệm đồ họa ấn tượng mà khó lòng bỏ qua được.

Một là, The Day Online là tựa game hành động với nền tảng đồ họa đẹp mắt trên bối cảnh giả tưởng thời tương lai, cơ chế chiến đấu cũng như cách phối hợp tấn công, phòng thủ của mọi người trong team rất thú vị. Ngoài ra thì The Day Online cũng có nhiều chế độ chơi khác nhau nữa để giúp game thủ đỡ nhàm chán khi chinh chiến lâu ngày.


Mua thẻ mobifone trải nghiệm cực đã 


Tựa game này gồm 2 bộ skill riêng, game thủ có thể dễ dàng chuyển đổi trong trận chiến bằng nút phải chuột và cần hiểu rõ cơ chế ra đòn của bản thân để có nhiều phương pháp chống đỡ trước đối thủ.
Hai là, Need For Speed Online là tựa game đua xe tốc độ cao, đồ họa vô cùng ấn tượng và đẹp mắt, mượt mà. Với nhiều chế độ đua cho phép người chơi tha hồ thỏa sức so tài với những người cùng đam mê tốc độ như mình trong thế giới ảo.
Ba là, Metal Gear Survive sẽ ra mắt vào ngày 21/01/2018 là tựa game sinh tồn hết sức ấn tượng, phong cách hành động bí mật cùng với đó là những hình ảnh quen thuộc và quái thú cực kỳ kỳ dị với những mảnh tinh thạch trên đầu.
Bốn là, Conqueror's Blade đồ họa đẹp mắt, gameplay độc đáo giữa thế giới chiến thuật lẫn nhập vai hành động. Bạn sẽ được đóng vai những vị tướng kiêu sa trên chiến trường điều binh khiển tướng cùng chiến đấu và tiêu diệt kẻ thù. Hệ thống nhân vật rất mạnh bạn có thể đánh bại kẻ thù với các chiến thuật dị, hay diệt toàn đội đầy bất ngờ. Thế nên hãy chờ và trải nghiệm tựa game này ngay nhá.
Như vậy, mua thẻ mobifone bạn có thể trải nghiệm nhiều tựa game khác nhau. Tương tự các thẻ điện thoại khác như viettelm, vinaphone cũng không ngoại lệ.
Việc mua thẻ mobifone, thẻ game giúp bạn trải nghiệm đồ họa, tính năng hay các yếu tố địa hình trên chiến trường đầy bất ngờ và thú vị nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét