Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Cách mua thẻ Mobifone nhanh chóng

Như chúng ta đều biết, thẻ mobifone thực chất là 1 loại thẻ điện thoại, được dùng để nạp vào tài khoản điện thoại di động bởi nhà mạng viễn thông Mobifone. Bên cạnh đó, nó còn được các game thủ sử dụng để nạp vào game mà ít ai biết đến điều này.

Thẻ mobifone được đông đảo gamer săn tìm mua để nạp vào 1 số game online nổi tiếng chấp nhận hình thức thanh toán bằng loại thẻ này: Võ lâm truyền kì mobile, Tiếu ngạo giang hồ, Audition, Thần kiếm 3D, Độc cô cầu bại, Onegame ( Game đành bài),...

Mua thẻ mobifone nhanh chóng cùng vnsupermark.com

Hiện nay, tồn tại trên thị trường rất nhiều nơi bán thẻ mobifone, chính vì vậy mà bạn cần lưu ý bỏ chút thời gian để tìm hiểu ki lưỡng 1 nơi bán thẻ nào đó trước khi quyết định mua thẻ. Việc này giúp bảo vệ bạn thoát khỏi những nơi lừa đảo, chiếm đoạt tiền của những game thủ nhẹ dạ cả tin.

Bài viết này, chúng tôi giới thiệu đến bạn 1 website uy tín hàng đầu: Vnsupermark.com. Không những uy tín trong nước mà website còn được đông đảo game thủ trong khắp mọi nơi trên Thế giới tin tưởng và ủng hộ mua thẻ. Được như thế cũng bởi lẽ nơi đây bán thẻ mobifone uy tín, nhanh chóng và nhiều ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn.
Bạn có thể mua thẻ mobifone tại vnsupermark.com với các mệnh giá: thẻ mobifone 500k, thẻ mobifone 300k, thẻ mobifone 200k, thẻ mobifone 100k, thẻ mobifone 50k, thẻ mobifone 20k và thẻ mobifone 10k.
Vậy làm thế nào để mua thẻ mobifone nhanh chóng?
- Trước hết, bạn truy cập website Vnsupermark.com, tạo 1 tài khoản.
- Trở về trang chủ, chọn thẻ mobifone cần mua với số lượng và mệnh giá phù hợp và ấn thanh toán.
- Tại giao diện thanh toán bạn chọn phương thức thanh toán phù hợp như: paypal, visa hay mastercard. Nếu  bạn đang sống tại Úc hãy chuyển khoản nhanh qua hệ thống Commonwealth bank nhé.
Cách thanh toán nào cũng đơn giản và giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.
Bạn thấy đó, việc mau thẻ mobifone online cực kì đơn giản hơn những gì bạn nghĩ, đừng chần chừ khi có nhu cầu mua thẻ mobifone bạn nhé.
Mọi thắc mắc khi mua thẻ mobifone online xin liên hệ:
ZalO: 0902849926
Email: sale@demandvi.com
Hoặc chat hỗ trợ trực tiếp tại webbsite.
Kính chúc quý khách luôn thành công trong cuộc sống!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét