Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Quân Huy có vai trò như thế nào trong game Liên Quân

Dù game Liên Quân mobile ra mắt cũng khá lâu và được nhiều người biết đến tuy nhiên khái niệm về Quân Huy vẫn còn mơ hồ với khá nhiều người. Trong bài viết này, Vnsupermark.com sẽ cùng với game thủ tìm hiểu về quân huy và cách mua thẻ garena để có được quân huy nhé.

Quân Huy là gì?
Mỗi game online đều có một đơn vị tiền tệ riêng dành để chi trả cho những vật phẩm trong game mà người chơi cần mua để trở thành một đối thủ đáng gờm so với những người chơi khác thì game Liên Quân có một đơn vị tiền có giá trị cao được gọi là Quân Huy.
Vai trò của Quân Huy là gì?
Nếu như game thủ có thể kiếm được vàng nhờ vào việc chăm chỉ cày game thì với Quân Huy để có được bạn cần phải mua thẻ garena để nạp. Do đó, Quân Huy có vai trò rất quan trọng trong Liên Quân. Sở hữu Liên Quân càng nhiều, game thủ sẽ càng có tiếng nói và có thể mua được "cả thế giới".


Mua thẻ garena online nhanh chóng, giá rẻ


Hướng dẫn cách nạp Quân Huy
Trước tiên, để có được Quân Huy thì người chơi cần bỏ tiền mua thẻ garena. Hiện nay, thẻ garena được phát hành ở cả hai hình thức là thẻ cào giấy và mã thẻ điện tử. Để tiết kiệm thời gian mua thẻ, bạn có thể truy cập website Vnsupermark.com để mua thẻ garena online và thanh toán bằng thẻ visa hoặc thẻ mastercard.
Sau khi sở hữu mã thẻ garena, bạn đã có thể nạp vào game để mang về quân huy rồi. Và cách nạp thẻ đó là bạn truy cập trang napthe.vn, đây là kênh thanh toán duy nhất của Garena và lưu ý là bạn chỉ nên nạp vào kênh này chứ đừng nạp vào những trang web khác vì có thể sẽ gặp phải những trang giả mạo.
Tại trang chủ Napthe.vn, bạn cần đăng nhập vào hệ thống bằng hai hình thức là đăng nhập bằng tài khoản Garena hoặc đăng nhập bằng facebook.
Sau khi đã đăng nhập tài khoản, bạn chọn hình thức nạp Quân Huy bằng thẻ garena nhé. Chọn hình thức nạp xong thì bạn sẽ được nhìn thấy bảng giá hiện lên trên giao diện. Việc cần làm là nhập serial và mã thẻ cào garena mà bạn vừa mua vào và xác nhận thanh toán và thế là bạn đã có một lượng Quân huy trong tài khoản và thoải mái chi trả cho những món mà mình cần.
Lưu ý là nạp Quân Huy bằng thẻ garena sẽ rẻ hơn rất nhiều so với nạp trực tiếp vào game qua Google Play hoặc Itunes. Cho nên, game thủ chơi lâu và thường xuyên nạp thẻ thì nên mua thẻ garena nhé. Vnsupermark.com có nhiều chương trình khuyến mãi mua thẻ - tặng thẻ sẽ giúp game thủ tiết kiệm hơn rất nhiều. Hãy thử trải nghiệm dịch vụ nạp thẻ garena  để có những giây phút chơi game thật thú vị nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét