Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Tăng sức mạnh cho LMHT và FIFA Online 3 khi mua garena online

Mua thẻ garena giúp gamer tăng thêm sức mạnh chiến đấu, thẻ garena là loại thẻ độc quyền do nhà phát hành Garena sản xuất. Nhắc đến garena không thể không nhắc đến Liên minh Huyền Thoại - tựa game khét tiếng thời đấy cho đến tận bây giờ.


NPH VED đã ra thêm một số ứng dụng mới có trên GAS có tên gọi Khách Hàng Thân Thiết Garena. Đây là chương trình nhằm tri ân các khách hàng đã nạp tiền nhiều cho các tựa game của VED, trong đó có bao gồm 2 trò chơi nổi tiếng nhất là LMHT và FO3. Để truy cập ứng dụng này rất đơn giản, bạn chỉ cần bật ứng dụng GAS trên điện thoại, vào tab Tôi và bạn sẽ thấy ngay nút truy cập Khách Hàng Thân Thiết Garena.


Mua thẻ garena chiết khấu lớn trên Vnsupermark.com

Và đặc biệt khi mua thẻ gerena online bạn sẽ hưởng nhiều quyền lợi như với nick FIFA Online 3 có đội hình tiền tỷ, cầu thủ mạnh, đội khỏe. Nick LMHT toàn skin đẹp, cả bộ Siêu Phẩm… Ngoài ra còn có một số ưu đãi như sau: tham gia các sự kiện tri ân khách hàng thân thiết, truy cập vào hệ thống thông tin giao dịch, tham gia vòng quay siêu cấp, quà tặng sản phẩm mới, ưu tiên tham gia sản phẩm trải nghiệm mới, nhận vé VIP tham gia các sự kiện, hưởng đặc quyền VIP tại các sự kiện thể thao.
Tùy vào việc mua thẻ garena online và nạp, bạn sẽ được phân cấp thành các bậc khác nhau để đánh giá sự “thân thiết” của bạn với NPH. Ở cấp đầu tiên mang tên Tài Khoản Thân Thiết, bạn sẽ phải nạp đủ 4,6 triệu đồng từ thời điểm tháng 9/2015 đến hết ngày 31/8/2016. Các cấp độ tiếp theo bao gồm khách hàng bậc Bạc, Vàng, Bạch Kim, Kim Cương với số tiền “hiến máu” tương ứng với các cấp.
Để hưởng ứng cho chương trình giúp bạn được hưởng ứng cuộc đua đó, Vnsupermark.com rất vui phục vụ bạn nạp thẻ garena với nhiều mệnh giá khác nhau.
Ngoài thẻ garena cần tìm các thẻ game, thẻ điện thoại khác liên hệ ngay website sẽ có đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình 24/24 giờ cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét