Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Mua thẻ zing online – sự lựa chọn tuyệt hảo!

Hiện nay, đối với các game thủ mà nói việc mua thẻ game là điều tất yếu giúp chúng ta chiến game đẳng cấp. Đối với mỗi game có những đặc thù riêng, cách chơi riêng và cũng kèm theo loại thẻ riêng. Như thẻ zing là loại thẻ độc quyền của Vinagame phát hành sẽ chuyên phục vụ cho các game của vinagame.


 Trước đây, để mua thẻ zing các game thủ của chúng ta thường phải đến trực tiếp các đại lý bán thẻ, thường là các tiệm internet. Do đó, để chiến được một trận game, các game thủ phải có sự chuẩn bị cho mình trước khi sẵn sàng chiến đấu. Như vậy, chúng ta vừa mất thời gian di chuyển, vừa bất tiện nếu chẳng may đang chiến hang say mà lại hết mất thẻ. Thế nên, các game thủ à, hãy thể hiện sự thức thời và hiện đại của mình bằng việc mua thẻ game online qua trang Vnsupermark.com thôi nào!


Mua thẻ zing xu online là lựa chọn tuyệt hảo cho gamer


Mua thẻ zing qua trang Vnsupermark.com có lợi ích gì
Điều trước tiên đó là nhanh chóng: Bạn không cần lòng vòng tìm một cửa hàng để mua thẻ rồi về cào cào mã nạp. Bạn cũng không lo việc đang chơi dở mà lại hết thẻ chạy mua thẻ mới thì trận PK đánh boss kết thúc với phần thắng thuộc về người khác. Giờ đây, bạn có thể mua thẻ zing có ngay để nạp trong vòng 1 phút. Chỉ cần một tài khoản trên Vnsupermark.com, bạn chuyển tiền thành công chúng tôi gửi thẻ game cho bạn ngay lập tức.
Thứ hai là nạp được một khoản tiền lớn trong 1 lần giao dịch: Chúng ta có thể tha hồ mà nạp game không giới hạn với đủ mệnh giá khác nhau.
Thứ ba là tận hưởng chương trình khuyến mãi khi mua thẻ gate trong các event của Vnsupermark.com.
Cuối cùng là thanh toán nhanh chóng: tất cả các giao dịch trên Vnsupermark.com đều thực hiện qua các cổng ngân hàng nên các game thủ dù ở trong hay ngoài nước đều có thể tiến hành mua. Đối với các game thủ ở Việt Nam có thể nạp thẻ zing khi có đăng ký dịch vụ internet banking.
Quá tiện lợi đúng không? Mau mau lên Vnsupermark.com và mua card zing chứ còn đi đâu xa nữa!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét