Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Mua thẻ game dễ ợt tại vnsupermark.com

Bạn đang chơi game bỗng nhiên tài khoản hết tiền? Bạn cần mua thẻ game gấp để có thể tiếp tục trận đấu đang giang dở, phải làm sao đây? Đừng vội lo lắng bạn nhé, vnsupemark.com sẽ hỗ trợ bạn.

Ngày nay, với sự ra đời ngày càng hiện đại của các cuộc cách mạng khoa học công nghệ, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng mua thẻ game online đơn giản với 1 chiếc điện thoại trên tay hay laptop, máy tính bảng,... có kết nối Internet.

Mua thẻ game online đơn giản tại vnsupermark.com
Với hàng trăm, hàng ngàn các website bán thẻ game, không phải nơi đâu cũng bán thẻ uy tín, bạn cần thận trọng nếu không muốn bị mất tiền 1 cách oan uổng. Hiểu được những nỗi lòng đó mà vnsupermark.com ra đời, giúp bạn hoàn toàn an tâm khi mua thẻ mà không lo ngại bất kì những rủi ro nào đáng tiếc xảy ra.
Hệ thống bán thẻ game với đa dạng các loại thẻ: thẻ bit, thẻ gate, thẻ zing, thẻ vcoin, thẻ megacard, thẻ appota, thẻ garena, thẻ oncash hay các loại thẻ điện thoại thuộc 3 nhà mạng viễn thông lớn nhất nước: thẻ vinaphone, thẻ mobifone, thẻ viettel.
Cách mua thẻ game online tại vnsupermark.com:
- Đầu tiên, bạn cần 1 thiết bị công nghệ có kết nối internet như điện thoại thông minh, laptop, máy tính bảng... truy cập website vnsupermark.com.
- Login tài khoản nếu đã có tài khoản, còn nếu chưa bạn đăng kí nè, nhớ là điền đầy đủ thông tin như: họ tên, email, điện thoại, địa chỉ ... để nhân viên vnsupemark.com dễ dàng hỗ trợ bạn nhé!
- Trở về trang chủ, chọn thẻ game bạn cần mua với những loại thẻ mà chúng tôi đã liệt kê ở trên kèm với số lượng và mệnh giá phù hợp, ấn " Mua ngay" và " Click" thanh toán bạn nha.
- Tại giao diện thanh toán, bạn chọn hình thức thanh toán phù hợp với nhu cầu của mình. Hệ thống hỗ trợ bạn nhiều phương thức thanh toán đa dạng, phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng game thủ: paypal, visa hay mastercard. Hoặc nếu bạn đang sống tại Úc hãy chuyển khoản ngay qua hệ thống Commonwealth bank sẽ không tốn tiền phí nhé. Còn ở Việt Nam, bạn hãy chuyển tiền qua  hệ thống ATM nội địa, cách thanh toán nào cũng tiện lợi và vô cùng nhanh chóng  nè.
- Nhận thẻ game: Sau khi thanh toán thành công, bạn đợi 3 phút để nhân viên hỗ trợ liên hệ với bạn để xác nhận nha, quá trình này chỉ diễn ra chưa đầy 3 phút là bạn hoàn toàn có thể nhận thẻ game mình cần để nạp game đang dang giở rồi nè.
Có nhu cầu nạp thẻ game, xin hãy dừng chân tại vnsupermark.com, chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón bạn cho dù bạn đang ở tận nơi đâu trên Thế giới.
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tinh nhuệ, vui vẻ sẽ là điểm cộng để bạn thấy thích thú khi mua thẻ tại nơi đây.
Cám ơn bạn đã đọc bài viết và thấy hay thì hãy share cho mọi người cùng xem và biết đến dịch vụ bán thẻ game uy tín này nhé.
Trân trọng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét