Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Mua thẻ Vcoin nhận chiết khấu khủng 10%

Mua thẻ vcoin không nhừng dùng nạp thẻ cho game online mà dùng để nạp điện thoại. Chúng ta cùng đi tìm hiểu tất tần tật các thông tin về loại thẻ này nhé.

Mua thẻ vcoin giúp bạn nạp vcoin vào game đó đây được coi là đồng tiền ảo để mua những món đồ cao cấp, bạn có thể nạp thẻ vcoin để chơi các game do VTC phát hành như: đột kích, dota, truy kích,…, cùng nhiều tính năng khác. Nếu bạn đnag phân vân không biết mua thẻ vcoin ở đâu hãy tìm đến các cửa hàng tạp hóa, các quán bán thẻ hay tiện lợi hơn cả là mua thẻ vcoin online tại Vnsupermark.com.

Mua thẻ Vcoin nhận ưu đãi chiết khấu khủng


Hiện tại, vnsupermark.com đang bán thẻ Vcoin với nhiều mệnh giá đa dạng: thẻ vcoin 1 triệu, thẻ vcoin 500k, thẻ vcoin 200k, thẻ vcoin 100k và thẻ vcoin 50k.

Đến với vnsupermark.com, bạn sẽ nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên tinh nhuệ, luôn có mặt 24/24 sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kì khi nào bạn có nhu cầu nạp thẻ vcoin.
Mua thẻ vcoin online tại đây sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian so với cách mua thẻ thông thường lại nhận được nhiều ưu đãi khuyến mãi mà không nơi nào đem lại được.
Chỉ cần bạn có nhu cầu mua thẻ vcoin, ghé ngay vnsupermark.com sẽ nhận được mức ưu đãi khuyến mãi với chiết khấu trực tiếp trên từng mệnh giá thẻ, không những thế, hàng tháng bạn còn có cơ hội tham gia nhiều event hấp dẫn khác để nhận mức ưu đãi chiết khấu khủng lên tới 10% khi mua thẻ vcoin trong khung giờ vàng.
Chúng tôi cũng hi vọng rằng bài viết này mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về thẻ vcoin và trả lời những câu hỏi xoay quanh vấn đề thẻ nạp và sự hữu ích của nó trong cuộc sống. Nếu bạn còn đang thắc mắc hãy liên hệ ngay Vnsupermark.com để được tư vấn 24/24 mọi thông tin nhé.
 Chúc các bạn thành công!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét